Khánh Hòa Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Đông; Quách Beem; Lina Quỳnh

Quê hương tôi...lung linh ban sớm, mờ trong sương Đảo Yến ngoài khơi. Quê hương tôi...non xanh thủy tú...dải cát trắng đẹp nhất Việt Nam. Quê hương tôi...Trường Sa yêu dấu. Vẫn muôn đời...chủ quyền nơi đây. Vịnh Vân.

Khăn Quàng Thắp Sáng Bình Minh

Tác giả: Chưa Biết

Kìa có con chim non, chim chơi ở sân trường. Ồ chú chim xinh đẹp hót chào mừng xuân. Kìa các em thơ ngây như giấc mộng giữa đời. Lòng biết ơn bao điều cô thầy đã dạy. Học cho ngoan, lớn cho nhanh, bay vào đời xây.

Khăn Piêu Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V.A

Dịu dàng e ấp, ánh mắt em lung linh voi chiếc khăn piêu em đội đầu. Thương anh thêu khăn em chờ, nhớ thời hẹn thuở xưa, khăn piêu em cho đợi anh. Nét hoa văn trên đầu, mẹ truyền từ ngàn xưa, dáng xinh xinh dịu hiền nét.

Khấn Cầu (Khẩn Cầu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Ngọc Huyền

Đời tôi như chiếc lá, để gió cuốn mãi đi xa. Đời tôi như bóng mây, lãng du trong khung trời vắng. Dù đôi tay tôi rắn, mà cứ trắng mãi đôi tay. Thì làm sao giữ ai, dìu ai trong suốt cuộc đời. Đời tôi như suối vắng, ngàn.

Khác Giới

Tác giả: Chưa Biết

Mẹ ơi, con xin lỗi. Ba ơi, hãy thứ tha. Vì sinh ra con nào đâu có muốn mang trong mình với hai dòng máu. Để người thân xa lánh bên con, bao đau thương trút lấy lên hình hài nhỏ bé. Khi thân con mang kiếp hai người. Mẹ.

Khắc Ghi Lời Thầy

Tác giả: Chưa Biết

1. Là sứ giả của đức Như Lai. Biết cuộc đời là rừng biển khổ. Mong cho đời vơi bớt sầu đau. Từ bỏ bụi trần tìm về chốn thiền môn. Người không quản ngại những gian lao. Suốt đêm ngày quyết hành trì tu học. Vì mong.

Khác Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Sao đôi khi lại thấy xung quanh mình. Ước chi khi ta được đi xem như là vô hình. Vì có những khi nhìn quanh thì ai cũng như ai. Áo thun quần jeans sơ mi quần tây thì cũng như nhau hoài. Nhìn xem tôi đang có những thứ thật.

Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: G.Kaiz; MaxoByO

Khi mà 18 bươc chân vào đời nó cảm thấy mình thật nhỏ bé. Và tự nhủ long là mình phải cố gắng để cho tương lai thật suông sẻ. Nhưng nó đâu biết rằng 1 mai con đường nó đi là thất bại. Và những hoài niệm và cả ước mơ giữa.

Kết Thúc Vẫn Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh vẫn ngồi đây mặc cho. Tháng năm kia vẫn cứ đi qua. Vẫn không là người em yêu. Nhưng anh vẫn là người yêu em rất nhiều. Em có mệt không khi cứ mãi. Chơi trò cút bắt để anh đi tìm. Đến khi tìm thấy được em. Thì ra em.

Kết Thúc Từ Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Tui Hát

Bên cạnh em giờ này đã có ai. Hay là trong em anh vẫn chưa tồn tại. Em đã từng nghĩ đến anh chưa. Hay là em coi anh như người thừa. Cố mạnh mẽ thêm một lần nữa. Vì anh biết ta đã xa nhau rồi. Hạnh phúc đó ta đã không.