Hạnh Phúc Tròn Tròn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Đùa cùng nắng, đùa cùng gió. Vút bay trên lưng đồi. Đường vàng lá và trời xanh. Mắt xoe tròn yêu thương. Dòng đời cứ tựa vòng xoay. Cuốn ta qua tháng ngày. Dù trời nắng, dù trời mưa. Đã yêu càng yêu thêm. Đôi nhân tình.

Hạnh Phúc Trôi Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Nhớ những đêm xưa mình có nhau. Quán vắng canh khuya ngồi rất lâu. Mặc ngoài kia gió mưa. Mình nhìn nhau ước mơ. Mơ ước trăm năm tình thơ. Nhớ những khi môi kề sát môi. Điếu thuốc chung nhau nhìn khói bay. Nhạc rộn lên ngất.

Hạnh Phúc Trời Ban

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam; Helen Diễn Ca

Trời đã ban cho đời em một người thật đáng yêu. Một người cho em bờ vai mỗi khi buồn. Trời cũng ban cho đời anh một người yêu dể thương. Trãi qua cùng anh muôn ngàn giông tố. Nguyện cầu ơn trên trời cao trọn tình se.

Hạnh Phúc Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Lưu Kỳ Hương

Người hỡi hãy bên cạnh em những lúc này thôi. Trái tim mong manh này rất cần anh. Trước khi anh đi người hỡi. Ði xa rời em, đi rất xạ. Em đừng khóc nhé em, anh sẽ rất nhớ em. Anh sẽ cố bước qua.

Hạnh Phúc Trên Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Một ngày nào còn nhớ, em tiễn anh sân ga rộn vui. Anh bước đi trên vai hành trang, tình ta nồng nàn. Rồi còi tàu vội hú mang bóng anh ra đi thật xa, nước mắt em rơi trên vai anh như nhắc ngày quay về. Một ngày nào còn.

Hạnh Phúc Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Đến với nhau một lần nữa thôi. Hãy lắng nghe con tim này khóc. Dẫu chỉ mang lại từng nỗi đau. Từng ngày cứ trôi bao đêm anh mong chờ. Sao con tim em cứ thắt lại. Những khi mà anh đã hứa thật nhiều. Tình yêu mà anh đã.

Hạnh Phúc Sẽ Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thạch

Chẳng có yêu thương nào không phai nhòa, chỉ có những yêu thương được trân trọng. Sẽ ở lại trong tim dẫu có lìa xa nhau, vì tình yêu đó đã chân thành. Nhiều người vẫn cô đơn đâu phải chỉ riêng mình. Vì hạnh phúc to lớn.

Hạnh Phúc Riêng Mình

Tác giả: Chưa Biết

Giọt nước mắt em rơi , rơi ướt hoen mi rồi. Vì anh quá vô tâm không thể sớt chia cùng em. Rồi những lúc em buồn anh chẳng đến bên cạnh. Mà chỉ thấy u sầu quanh em. Để đến lúc mất em , anh mới biết được rằng. Cuộc sống.

Hạnh Phúc Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Cuối con đường lá rơi anh lê bước trên đường dài. Bóng em chợt thoáng qua ngỡ như là em về đây bên anh. Còn đâu những tiếng yêu hôm nào. Và còn đâu những phút giây ngọt ngào. Em ra đi thật xa về nơi rất xa. Đến một.

Hạnh Phúc Quá Ngắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Giờ em yêu ở phương nào, làm con tim anh cồn cào. Tưởng rằng được gần bên em quá ngắn. Ngày chia tay đã lầm quá. Anh không thể nào làm giữ đôi tay của em. Phải chăng trong tim của em đã có ai. Phải chăng anh mang liềm đau.