Hạnh Phúc Giữa Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Này người yêu ơi. Hãy đến bên tôi. Để vầng trăng côi. Hờn ghen bối rối. Tràn ngập tim tôi. Nỗi nhớ không nguôi. Nụ hồng mong manh. Khoe sắc hương đời. Này người yêu ơi. Anh hãy lắng nghe. Ngoài vườn chim ca. Rộn vang cành.

Hạnh Phúc Giờ Chỉ Là Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu đó cứ ngỡ sẽ luôn bền lâu. Ngày tháng ta yêu nhau biết bao đậm sâu. Người đã hứa sẽ mãi mãi luôn bên nhau. Vậy mà sao giờ lại vội quên mau. Ngày em đi vì sao lại không nói gì. Để mình.

Hạnh Phúc Em Nhé - Nam Phong

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi ta quen nhau mới ngày đầu. Từ ánh mắt ấm áp mình trao nhau. Anh đã biết con tim anh rung động. Anh đã nghĩ mình sẽ thuộc về nhau... Thời gian trôi qua mau biết bao điều. Niềm vui khi bên nhau được bao nhiêu.

Hạnh Phúc Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lion Boy

Anh xin lỗi anh không muốn nhìn thấy em khóc nữa. Anh sẽ lau giọt nc mắt trên mi của em từ đây anh xin hứa. Anh muốn tình cảm của mình trỡ lại như ngày xưa. Cái ngày mà hai đứa bên nhau cùng nhai đi chung dưới mưa. Anh pk.

Hạnh Phúc Êm Đềm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên; CaliMoon

Khi con tim cô đơn lạnh, luôn tìm đến mang yên vui. Và từng ngày buồn có anh, cuộc đời có thêm, bao niềm tin. Đánh thức những nỗi khát khao, như ngủ say. Những ước muốn dấu kính trong tim từ lâu. Khi anh bên em, nghe.

Hạnh Phúc Đơn Sơ 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Mạnh Quỳnh

Từ ngày mình bỏ em đi. Từng đêm con trẻ nhớ anh ngắm hình anh. Lòng càng quặn đau khi con thơ mắt vương lệ tuôn. Hỏi em cha đâu sao không về dắt con đến trường. Dù đời muôn nỗi đa đoan. Một sương hai nắng sớm trưa.

Hạnh Phúc Đơn Giản

Tác giả: Chưa Biết

Mỗi khi tỉnh giấc đầu tiên là anh sẽ nghĩ đến em. Cảm giác của anh dịu dàng sao mỗi phút giây. Chính ngay lúc này đây ở phía sau lưng này. Đâu đó một vòng tay ôm anh đắm say. Mỗi ngày anh lại thấy tình yêu của anh.

Hạnh Phúc Đôi Khi Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Em ! từng ngày quấn quít bên nhau. Vẫn từng ngày sánh bước bên nhau. Mà vì sao con tim ta vẫn u sầu. Cuộc đời buồn phiền nào đâu Ai muốn. Em ! cuộc đời dẫu có điêu ngoa. Em ! Dòng đời dẫu có cho ta. Ngàn đau thương.

Hạnh Phúc Đó Em Không Có

Tác giả: Chưa Biết

Lời xin lỗi vì đã lừa dối, ước gì mình nằm mơ thôi. Lời anh nói làm tim đau nhói, sự thật sao quá tàn nhẫn. Nghĩ đến một quá khứ thật hạnh phúc. Đã chôn vùi vĩnh viễn trong tiềm thức. Em sẽ nuốt nước mắt bước đi, xa cuộc.

Hạnh Phúc Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Hùng

Mình yêu nhau lâu lắm rồi. Mình yêu nhau đã lâu lắm rồi. Thời gian qua anh hiểu rằng. Thời gian qua giúp anh hiểu rằng. Người em yêu em hằng mong. Người em yêu chỉ yêu mình em. Giờ anh biết em cần chi. Giờ anh biết em cần ở.