Gửi Em Xa Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee

Em xa nhớ em có khoẻ không. Anh lâu lắm ko viết thư tay. Nhận thư em niềm vui trong lòng. Vội mang ngay giấy bút viêt nên tâm sự. Em hãy cứ yên tâm hậu phương. Anh da diết thuỷ chung một lòng. Dù công tác còn khó khăn.

Gửi Em Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Nghe gio xuân hay rằng xuân đã về. Gói tâm tình vào trong bao ý thơ. Chuyên nhớ về người em nơi chốn cũ, năm tháng xa rồi không buồn vì đơn côi. Anh chúc em thêm đẹp đôi má hồng. Đón xuân nồng lòng mang bao ước mong, mong.

Gửi Em Lời Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Đi trên con đường ngày nào mình thường đi qua. Mọi thứ sao vẫn còn đây? Chỉ là em đã đi xa mãi mãi không còn bên anh nữa rồi. Bây giờ em đang vui hay buồn đau? Chỉ vì con tim anh đây khi xưa quá hững hờ. Chẳng hề quan.

Gửi Em Của Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Em đã từng đau nhiều như thế. Em đã từng cầu xin ai quay về. Em đã từng mất hết tin yêu. Vì sự tổn thương đã quá nhiều. Em chẳng còn vui nhiều như thế. Em đã từng khóc nhiều như thế. Em đã cố nhưng vẫn rơi lệ. Em đã tệ với.

Gửi Em Chút Nắng Quê Nhà (Gửi Anh Chút Nắng Quê Nhà)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Gửi về em chút nắng vàng đầu hạ. Thoáng mây bay lạng lẽ trước sân nhà. Gửi em chút hương đồng chùm hoa dại. Và gửi về cụm khói cuối trời xa. Nơi em đến, nhà cao đường phố lạ. Đâu ting ve quen thuộc góc vườn sau. Em.

Gửi Cố Nhân Xưa (Gởi Cố Nhân Xưa)

Tác giả: Chưa Biết

Từ miền xa xôi tôi về thăm quê hương. Sau nhiều năm phong sương phiêu bạc ngàn phương. Ngày biệt ly em bâng khuâng buồn đứng nhìn. Hai tâm hồn chới với lúc tôi xa người. Tình đầu tiên vừa chớm mang tuổi đời 20. Một.

Gửi Anh Xa Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Wikpen; NDT

Em an lòng nơi xa anh vẫn khỏe. Hãy cố đợi anh thêm thời gian nửa nhé. Anh yên tâm vì biết em ở phía sau. Khi hoàn thành công tác ta lại về với nhau. Anh sẽ kể lại câu chuyện tình đôi ta. Mặc dù thời gian thấm thoát đã trôi.

Gửi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Gửi mây theo gió bay đến. Nơi nắng gắt và cạn khô. Gửi mưa cho đất thơm mát. Tươi tốt xanh thẳm ruộng đồng. Gửi bình yên cho bão giông. Cho mắt em thôi mong nhớ. Gửi niềm vui đến cho em. Đôi mắt ánh lên tình yêu. Gửi.

Gửi

Tác giả: Chưa Biết

Gửi theo gió bay về đâu. Những yêu thương ngọt ngào. Lòng em bỗng dưng nghẹn ngào. Gửi theo ánh trăng bước qua đêm thâu. Buồn nhớ tiếng mưa ngoài sân. Lòng em cứ vui nhớ đến một nụ cười. Mà nay đã hai phương trời.

Gục Ngã Anh Tự Biết Đứng Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tấn Văn MDP; Phương Trung Huy

Bên ai đó cho anh hạnh phúc. Giá như là người anh yêu nhất. Hạnh phúc anh chọn vẫn không như mình mong. Vì biết anh khi yêu là sẽ đau hơn nhiều lần. Xa nhé xin đừng lãng quên giấc mơ giờ đây bay theo gió. Tỉnh giấc mới.