Hai Giọt Nước

Tác giả: Chưa Biết

Ta yêu nhau như mây với nắng vàng. Như thân rễ kia quyện vào lòng đất không thể lìa xa. Chẳng gì chia cách hai ta. Nhưng sao hôm nay hai ta bên nhau không thể nói được gì. Mặc cho những khát khao kia lặng lẽ trôi đi. Mình.

Hai Giới Tính Một Cuộc Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Duy

Ngày tôi ra đời mẹ nói tôi xinh tươi. Ánh mắt mẹ vui mẹ ngắm tôi mỉm cười. Bảo rằng con ơi, con xinh quá bé ơi. Con mau lớn nên người, con lấy vợ để mẹ vui. Đời đâu ai ngờ và biết trước tương lai. Biết trước ngày mai.

Hai Đứa Thương Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Trường Linh; Phương Dung; Đình Văn; Mạnh Quỳnh; Khả Tú; Thanh Tuyền; Phương Đại

Nhà anh bên kia sông! Vườn cây đơm hoa thơm sum suê lá che cành. Nhà em bên đây sông! Nhìn xuống dưới bến nước lửng lơ mấy con đò. Nhà hai bên đôi ta! Gần nhau không bao xa cùng chung nước sông Đà. Tình thương nhau bao la!

Hai Đứa Mình Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Yến Chi

Em đâu dám chê anh nghèo, vì em chỉ có anh thôi. Em đâu muốn xa quê nhà, vì em luôn nhớ thương anh. Đời còn ngang trái, đơn thân em lo mẹ già. Lo đứa em khờ, đành chôn sâu mối tình thờ. Chim quyên hót đêm cô phòng lặng.

Hai Đứa Giận Nhau (Tân Cổ Giao Duyên)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Linh; Ngọc Huyền; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh

Em, em đứng lại nghe anh nói đây nè... Thôi không có nói gì hết á... Em không nghe làm sao em hiểu Chưa gì đã giận anh rồi à...

Hai Con La

Tác giả: Chưa Biết

Hai con la đi đường, một con, thóc đầy lưng, mồ-hôi đẫm trên mình, thở, thở ròng. Con la kia mang tiền, rồi cứ nghĩ mình sang, mình cao quý như vàng, vểnh, vểnh-vang. La mang thóc hỏi la mang tiền:. "Anh.

Hai Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Con đường anh đi có bao giờ buồn. Con đường tôi đi gió mưa lạnh đầy. Tình đầu đã đến cho mình. Mà sao chẳng thể chung tình. Bây giờ hai đứa hai nơi. Thôi còn ngại chi tiếng nói sau cùng. Mai này gặp nhau cũng vẫy tay.

Hai Chàng Siêu Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: BFB

Nhớ đến nhớ đến .. những phút bối rối đó. Anh tự hỏi rằng lòng mình đã yêu. Cho anh nắm tay hôn lên má.. Cho anh ôm và nghe em nói yêu. Quên đi quên đi quá khứ đã lỡ đó. Lúc này thì anh đã có anh có em. Anh đang đắm say.

Hải Âu Và Mây Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Anh

Bóng ai giống hải âu, lướt trên trời cao. Bồi hồi lòng ta thâm mơ ước sao. Theo cánh gió bay mãi cùng chim mịt mờ. Tháng năm không rời xa cho dù phút giây. Này hỡi, cánh hải âu, này hỡi, cánh hải âu. Dù là hải âu bay về.

Hải Âu Tung Cánh

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi lẻ loi, nơi góc trời. Nhìn hải âu thấp thoáng ngoài khơi. Bên đại dương một mình em cứ ngóng trông người... Ngày tháng trôi em cứ đợi, ngày gặp anh ấm áp niềm vui. Nơi đại dương anh ra đi hứa sẽ quay về... ĐK.