Những Tâm Hồn Hoang Lạnh

Tác giả: Y Vũ & Trúc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Tuấn Anh; Mỹ Lan; Nhật Trường; Hoàng Liêm; Thanh Thúy; Khánh Ly; Thế Sơn; Thiên Trang

Anh hai mươi vào quân ngũ. Em mười sáu đến vũ trường. Trót sinh giữa thời loạn ly. Khát khao bao nhiêu tình thương. Tâm hồn lạnh như băng giá. Sống trong cô quạnh từng đêm. Anh về thành phố tìm em chia mối sầu. Anh sinh ra.

Những Ngày Nghỉ Phép

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hùng Cường; Cát Lynh; Lê Quốc Tuấn

Những đêm lạnh lẽo anh nhớ em vô cùng. Vách núi lưng đèo mòn đôi gót phong sương. Anh mong những khi gần nhau dù không lâu là bao. Nhưng trẻ đẹp bằng chuyện thần thoại hoang đường. Ngững ngày nghỉ phép em ơi. Những ngày.

Ngày Mai Không Có Anh

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh

Ngày mai không có anh em còn lại gì. Còn dĩ vãng ngày nào ta đón đưa nhau. Còn ánh mắt của người tình buồn trên cánh. Hình bóng anh xóa mờ vùng khói hương đưa. 2. Rồi ngày mai không có anh em còn một mình. Tội thân.

Ngày Cưới Em

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Giang Tử; Mạnh Quỳnh; Thế Sơn; Lê Phúc; Đình Văn; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Thanh Vũ; Chưa Biết; Đan Nguyên; Lê Anh Quân; Ngô Quang; Ngọc Hải; Tài Linh; Thiên Trang; Phương Dung; Sơn Ca; Thái Châu; Thichnhaydam; Thichduthu

Hôm nay ngày cưới em. Nào men nồng nào hoa thơm. Nào môi hồng nào giá phấn. Khăn áo muôn sắc đua chen. Mắt biếc ngời ánh đêm. Làn tóc nụ cười ngát hương. Từng bước dập dìu bước êm. Chỉ mình lòng tôi hoang vắng. Hôm.

Năm 2000

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh; Thanh Lan; Bảo Tuấn; Chưa Biết

Năm hai ngàn năm anh còn lại gì tôi còn lại gì. Em còn gì ta còn lại gì. Còn chăng là bóng hư không. Còn chăng tuổi đá mênh mông. Còn chăng tóc xanh phai màu. Qua mất rồi vạn ngày thật dài của chúng ta, của những phôi.

Màu Hoa Trắng

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Thế

Màu hoa trắng, ngày xưa anh đã trao ân tình. Lần cưới em anh còn nhớ chăng anh ? Màu hoa trắng và ngày vui đó. Vì sao anh nỡ quên cho đành. Chốn này vẫn vui tình yêu nước non, chốn này vẫn trông chờ anh sớm khuya.

Lk Tình Lỡ & Tôi Đưa Em Sang Sông

Tác giả: Nhật Ngân & Thanh Bình & Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Chế Linh

Thôi rồi còn chi đâu em ơi. Có còn lại chăng dư âm thôi. Trong cơn thương đau men đắng môi. Yêu rồi tình yêu sao chua cay. Men nào bằng men thương đau đây. Hỡi người bỏ ta trong mưa bay. Phương trời mình đi xa.

Kim

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Thuỳ Hương

Cớ sao buồn này Kim. Cớ sao sầu này Kim. Ai thương em hơn anh mà tìm. Cớ sao hoài này Kim. Có biết cho lòng anh. Đã mơ từng phút vui buồn cùng Kim. Đời là những chuỗi ngày sầu lo. Tình là những bến bờ mộng mơ. Em như.

Hận

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng; Kỳ Anh; Mạnh Quỳnh; Kiều Nga; Như Mai; Thanh Lan; Phương Thảo; Thế Sơn; Thanh Thúy

Hận người sao sớm quên ta. Nỡ quên ta đã quên ta rồi. Hận người sao đã cho ta. Những say mê rồi người đi mất. Hận người sao bỏ rơi ta. Trong những lần ta quá cô đơn. Trong những ngày tháng ta đau buồn. Thì người.

Đò Tình Lỡ Chuyến (Lỡ Chuyến Đò Tình)

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Ngọc Hồ; Chưa Biết; Trường Vũ

Thương nhớ bây giờ thương nhớ anh. Nghe dòng khóc hận giọt vào tim. Nhớ anh vô vàn trong kỷ niệm. Thời gian đâu phải dễ mau quên. Xưa nếu ta đừng quen biết nhau. Cũng đừng chấp nhận cuộc tình trao. Bến chia ly tàn đêm.

3 Pages<123>