Xổ Số Kiến Thiết Quốc Gia

Tác giả: Trần Văn Trạch

Ca sỹ thể hiện: Trần Văn Thạch

Kiến thiết quốc gia. Giúp đồng bào ta. Xây đắp muôn người. Được nên cửa nhà. Tô điểm giang san. Qua bao lầm than. Ta thề kiến thiết. Trong giấc mộng vàng. Triệu phú đến nơi. Năm muời đồng thôi. Mua lấy xe nhà.

Đừng Có Lo

Tác giả: Trần Văn Trạch

Ca sỹ thể hiện: Trần Văn Trạch

Vì sao lo-lắng ? Đừng thêm lo-lắng! Có riêng gì ai từ vua đến quan thì sang giàu ? Nghèo thì lo thiếu! Giàu thì lo mất! Đi xe-hơi, mô-tô, có lúc xe choảng u đầu. Vì sao lo-lắng ? Đừng thêm lo-lắng! Có riêng.

Đêm Khuya Trên Đường Catinat

Tác giả: Trần Văn Trạch

Ca sỹ thể hiện: Duy Trác

Sáng tác trước năm 1954. Trời khuya trên khắp bên đường Catinat. Người đi còn năm ba khách không nhà. Ngàn mây sao chiếu trên trời đầy mơ. Hàng cây lặng im nghe gió ru trong mơ. Còn kia vài ba búp bê đang nhìn. Ngồi.

Đêm Khuya Trên Đường Catina

Tác giả: Trần Văn Trạch

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Trời khuya vui bước bên đường Catina. Người đi còn dăm ba khách không nhà. Ngàn mây sao chiếu trên trời đầy mơ. Hàng cây lặng im nghe gió dưới trăng mờ. Còn kia vài ba búp bê đang nhìn. Ngồi im và vương mắt trông xa mơ.

Cái Đồng Hồ Tay

Tác giả: Trần Văn Trạch

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thưa quý ngài! Mỗi người đều có mang một cái đồng hồ. Mà đồng hồ người ta có hai cây kim. Một cái chỉ giờ, một cái chỉ phút. Còn đồng hồ của tôi có tới năm mười cây kim. Ở trong đó: cái chỉ giờ, cái chỉ phút. Cái chỉ.

Anh Đừng Có Lo

Tác giả: Trần Văn Trạch

Vì sao lo-lắng? Đừng thêm lo-lắng! Có riêng gì ai từ vua đến quan thì sang giàu? Nghèo thì lo thiếu! Giàu thì lo mất! Đi xe-hơi mô-tô có lúc xe choảng u đầu. Vì sao lo-lắng? Đừng thêm lo-lắng! Có riêng gì ai từ vua.