Hẹn Yêu

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Duy Zuno

Cảm giác đau nhất với em. Không phải là sự chia ly. Mà là lúc hai đứa nhìn nhau. Chẳng thể nói với anh điều chi. Vì trong tâm trí em mãi phân vân. Một cuộc sống - tình yêu đó có anh rất gần. Hay sống cho người thân? Và.

Hoa Xuyến Chi

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Người con gái đi về trong bóng tối, mang theo giấc mơ nhỏ nhoi. Một vòng tay vỗ về ôm ấp, sưởi ấm con tim lạnh căm. Buồn vui đó cho đời theo tiếng hát, em ru tình theo tháng năm. Chính em không nhận ra trong em cô.

Hoang Mang

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Quân; Hà Anh Tuấn; Hồ Quỳnh Hương; Việt Tú; Minh Tuyết; Hồ Bửu Thiện; Bạch Long; Quỳnh Vi; Bùi Anh Tuấn; Lệ Quyên

Những câu nói trên bờ môi, phải chăng người trao cho riêng mình tôi. Dẫu đã biết anh không hề yêu, nhưng vẫn mơ mộng nhiều. Vì anh lạnh lùng băng giá, còn tôi con tim thật thà. Nên mình tôi, ôm lòng đêm nhức nhối. Xa là.

Hương Hoa Lài (Jasmine)

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Hương hoa nhẹ nhàng trong đêm. Như tiếng anh thì thầm bên tai. Bình yên rất sâu, rất dịu dàng. Hương hoa nhẹ nhàng trong đêm. Như dáng em một mình bao đêm. Từ khi có anh, em lo lắng. Sợ ngày mai em không còn anh. Sợ.

Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Đan Trường

Từng giọt mưa long lanh xôn xao. Để mộng mơ trong em bay cao. Em đâu biết tình này dạt dào. Phố xá thênh thang dáng ai về mơ lúc vai kề. Vẫn thấy miên man từng đêm những cơn mê. Nhẹ nhàng ru trong đêm thâu. Lung linh cơn.

Không Lạc Loài

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Quỳnh Vi; Ngọc Anh; Thiên Tôn; Hoàng Mỹ An

Tôi thấy mình đang đi lạc. Nhìn xung quanh ôi rất hoang mang. Giữa đám đông bè bạn. Mà dường như tôi vẫn đang còn đi tìm. Tôi muốn về với nguồn cội. Đặt bàn tay lên trái tim tôi. Tôi đã nghe tự hào. Và yêu quê hương siết.

Không Phải Em

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Anh ngồi đây chìm trong từng đêm trắng. Hương tình yêu ngày xưa còn chưa vắng. Vẫn lung linh người ơi, trái tim anh lặng nghe thêm rã rời. Đi về đâu, về đâu nụ hôn cuối. Khi lòng anh còn bao điều chưa nói. Áng mây không.

Khúc Hát Màu Xanh

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Vĩnh Phước

Thanh niên ta lên rừng xuống biển. Vì tương lai non nước Việt Nam. Đẹp làm sao cháu con Lạc Hồng. Thỏa tình yêu quê hương chờ mong. Mang trong tim ân tình sâu đậm. Về làng quê chung sức dựng xây. Đặt lên những dấu chân.

LK Đêm Trắng & Dẫu Biết

Tác giả: Võ Hoài Phúc & Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Lưu Bích

Một kiếp thăng trầm bước đi biết đâu là ngày mai. Lạc giữa cuộc đời thấy ta lẻ loi không còn ai. Những ngày nào mê mãi... dù ngọt ngào êm ái… cũng như giấc mơ thoáng qua…. Hạnh phúc như là áng mây lững lờ trôi thật.

Môi Mưa

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang; Mai Tiến Dũng

Đường vắng người thưa dần. Hạt mưa tha mình để vỡ. Mưa rơi vào cõi nhớ. Như hôm xưa lần nao hai đứa. Ngọn gió nào đi vội. Ngày ta vẫn còn chung lối. Dễ dàng gì quên đi những môi mưa. Lần nào mình hôn nhau lúc đầu. Lần nào.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc