Một Đời Em Đã Yêu

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Tuyết Thảo

Em giấu thật sâu trong lòng, từng tiếng yêu riêng em chờ mong. Dẫu biết tình này vô vọng, mà vẫn không sao quên đi hình bóng... Em cố nhận ra một điều, dù từ rất lâu em không muốn hiểu. Rằng trái tim anh đã trao về ai đó.

Muốn Nghe Từ Em Nói

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Tựa như dao sắc cắt xuống rất sâu. Có những vết thương không làm sao bớt đau. Làm tim nhỏ máu bởi những dối gian. Bởi những trái ngang chuyện tình yêu lỡ làng. Người quên hết rồi người đi quá vội. Ngày xưa những lời em.

Này Em, Tình Yêu

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương Uyên

Khi đôi ta gặp nhau em biết. Trong em mối tình yêu tha thiết. Nay mai sẽ đến khi em thằm gọi tên. Mang theo những mộng mơ xanh đắm. Trong tim đôi tình nhân say đắm. Em như trong thấy ngày đôi ta có nhau. Giữa khung trời.

Ngã Rẽ

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Giữa nước mắt với nụ cười. Là một phút ngã rẽ của cuộc đời. Thấy bóng tối miên man ngày vui quên lãng. Lúc ánh sáng đã nhạt màu. Còn gì để tiếc nuối mối tình đầu. Người còn cố níu kéo chi nhau lòng càng thêm sầu. Đã biết.

Nụ Hôn Trong Mưa

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Lam Anh

Nhìn về anh muốn hứa thật nhiều. Trông em biết bao thương yêu. Ngàn sao sáng lấp lánh trên cao. Cũng như câu thề ta đã trao. Anh sẽ yêu mãi em thôi. Yêu cho đến đêm cuối cùng. Cho dẫu thế giới mông lung. Đường xa hư.

Phải Chăng Yêu Là Hờ Hững (Phải Chăng Yêu Là Hững Hờ)

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Người yêu hỡi xin chớ hững hờ. Tình anh đó đang vẫn đợi chờ. Dù năm tháng cuốn nhanh từng giờ. Lòng anh vẫn yêu em như thế. Người xin hãy cho anh một lời. Rằng em sẽ yêu anh trọn đời. Dù anh biết em không bằng.

Sân Khấu Cuộc Đời

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Như Loan

Một người bước đi. Mang theo những giọt nước mắt. Có tiếc nuối không em? Một người ở đấy. Con tim vỡ thành trăm mảnh. Mà lại chẳng muốn nói thêm. Thôi quên đi. Trong nhau từng giây phút xưa. Vì hôm nay buồn vui đã.

Sợ

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Sợ phải thương một người. Sợ trái tim tơi bời. Sợ những câu lã lơi. Tháng năm lặng trôi trên tay bối rối. Sợ phải yêu một người. Sợ đón đưa một thời. Sợ giấc mơ đầy vơi. Nghe nỗi buồn lặng từ mắt xuống môi. Cần bao lâu.

Tin Yêu Tàn Phai

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương Uyên

Đêm đêm tối đêm chỉ ta với căn phòng. Giật mình nhân ra đã xa rồi. Kỉ niệm một thời tin khôi. Nhưng sao vẫn nghe trái tim khóc than hoài. Nào phải vì ta chẳng quên người. Nào phải vì ta yếu đuối. Tình đã chết theo đêm.

Tình Mơ

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Nhìn bống tối đang bủa vây. Tìm, tìm ở đâu bàn tay. Truyền chút ấm vào đêm trắng. Để thấy tim thôi vắng lặng. Duyên khi là duyên cũng mang cho em lắm ưu sầu. Tình là tình đâu chắc ngày mai có nhau. Cơn mưa về qua cuốn theo.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc