Bài Ca Cho Anh

Tác giả: Trương Tuyết Mai

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mặt trời chọn anh để tỏa sáng. Mặt trăng chọn anh để tự tình. Mùa xuân chọn anh để rực rỡ. Và em sao cũng chọn anh chọn anh để nhớ. Tấm chăn hiểu em nỗi nhớ anh. Gối mềm hiểu em nỗi nhớ anh. Mỗi góc phố con đường. Mỗi.

Huế Tình Yêu Của Tôi

Tác giả: Nhạc Trương Tuyết Mai, thơ Đỗ Thị Thanh Bình

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Duy Khánh; Hương Lan; Thái Bảo; Ngọc Sơn; Sơn Tuyền; Hoài Nam; Thanh Lan; Thu Hiền; Ngọc Yến; Phạm Phương Thảo; Nhã Phương; Uyên Trang; Trịnh Tuyết Mai; Cẩm Ly; Quang Lê; Kim Ngân; Mỹ Lệ; Minh Nguyễn; Nhạc Hòa Tấu; Vân Khánh; Bảo Yến; Đàm Vĩnh Hưng; Lam Quỳnh

Ðã đôi lần đến với Huế mộng mơ. Tôi ôm ấp một tình yêu dịu ngọt. Vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được. Nét dịu dàng pha lẫn trầm tư. Tình yêu ...Từ chiếc nón bài thơ. Từ giọng nói ấm trầm sâu lắng lạ. Ơi Huế của ta ...Ta.

Khúc Ca Vào Hè

Tác giả: Trương Tuyết Mai

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Biết rằng mùa hè đến mà sao vẫn ngỡ ngàng. Khi tiếng ve râm ran miên man trong vòm lá. Biết rằng mùa hè đến mà sao vẫn bất ngờ. Khi sân trường rực rỡ bông phượng đỏ thắm. Hè về hè về tung cánh những đàn chim. Hè về hè.

Lặng Lẽ

Tác giả: Trương Tuyết Mai

Một mình sớm trưa quạnh vắng. Lặng lẽ say. Say cùng nỗi nhớ. Một mình nắng mưa ngậm ngùi. Lặng lẽ đau. Lặng lẽ hát. Lặng lẽ. Lặng lẽ yêu ( ư hư ... ). Một mình. Lặng lẽ giận hờn. Lặng lẽ sám hối. Lặng lẽ. Lặng lẽ.

Sao Anh Không Là

Tác giả: Trương Tuyết Mai

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Sao anh không là gió thoảng nhẹ rồi bay xa. Sao anh không là mưa chợt rơi rồi chợt tạnh. Sao anh không là nắng trưa hè cháy bỏng. Anh không là khoảng trống không dày như bóng đêm. Anh làm chi lối nhỏ cho em vào vườn hoa. Anh làm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trương Tuyết Mai