Yêu Anh Nào Dám Nói

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Khiết Ngọc

Bao ngày trôi rất nhanh. Em một mình nơi đây. Nhớ một người, yêu một người. Nhưng người đâu có hay. Em thầm mong ước sao. Luôn được gần anh mãi. Mối tình đầu này đã trao về người. Em sẽ yêu anh suốt đời. Rồi một.

Yêu Anh Em Dám Không

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Miu Lê; Trấn Thành

Anh đây không chắc anh giàu, nhưng biết là anh rất ngầu. Và thật sự là anh đã dành cho em một cuộc sống muôn màu. Hello em là ai, hello anh là ai. Look around, look around. Love me, dare you? Ăn là no. Gọi là có.

Xin Quên Đi Bóng Đêm

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Đêm nay một mình lặng nghe hạt mưa bay. Mà nào em đâu có hay. Khi bao nhiêu giấc mơ xa rồi. Trong ta một tình yêu đầy hương hoa. Mà giờ em nay đã xa. Cho cơn mơ úa phai bên đời. Dấu yêu nào ta trao đến nhau. Giữa đêm dài.

Vô Hình

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Rồi một ngày lòng chợt xao xuyến. Khi con tim tràn đầy lưu luyến. Cứ muốn bước theo em chỉ để hỏi tên em thôi. Chỉ vì anh đã yêu người. Mà người nào hay biết. Đôi chân em chẳng hề tha thiết. Cứ mải bước đi nhanh bỏ lại.

Về Chốn Nhân Gian

Tác giả: Trung Quân

Đường khuya vắng tôi lê bước âm thầm,nghe trong tim nỗi đau ngút ngàn. Tình yêu đó trôi về chốn hoang tàn,đêm cô đơn còn đây nhung nhớ. Người yêu hỡi đã xa thật rồi,nơi hoang vu gió mây kéo về. Còn tìm đâu nữa phút giây.

Vắng Anh (Vắng Em)

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Đêm dài vắng anh nghe trái tim sao giá lạnh. Đêm dài tối tăm khi bước chân người đã xa. Còn đây nỗi nhớ trong đêm mùa đông cùng bao giấc mơ buồn. Đã không còn chi giọt nước mắt ướt hoen bờ mi. Khi người bước đi.

Tình Nhỏ

Tác giả: Trung Quân & Quỳnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Bằng Kiều

Một con đường nhỏ thắp lên mùa đông. Áo ai lộng gió và môi ai hồng. Chân ai chim nhỏ se buồn lòng anh. Lòng anh sợi khói ngủ quên trong vườn. Trong vườn giá rét, hoa tím khôn nguôi. Mái nhà ngói xám, buồn ai lưng trời.

Thà Người Đừng Nói

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Jackie Dao; Aznwonderboy

Dù nhiều người nói với tôi rằng em đổi thay. Mà sao tôi vẫn cứ yêu em. Một lần người nói chúng ta ngàn năm bên nhau. Sao giấc mơ phai tàn mau. Khi biết em đã xa rồi. Mà lòng tôi vẫn luôn yêu người. Vẫn nhớ hoài ngày mình.

Tại Vì Sao

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Ngân Khánh

Hãy tự hỏi mình tại vì sao khi yêu nói không nên lời. Hãy tự hỏi mình tại sao con tim chẳng chịu lên tiếng. Đến giờ phút này mình đành chia tay nhau mãi xa muôn đời. Chỉ biết tự trách mình vì ngày qua ngu ngơ để người đi.

Romeo & Juliet

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Trung Quân]

Lời bài hát Romeo & Juliet. Giây phút ban đầu ngày ta gặp nhau. Mắt môi thầm trao những câu ân tình. Biết bao là âu yếm. Những mối duyên đầu thường gây khổ đau. Lòng khóc thầm vì phút chia ly chợt đến. Như mưa trời.

5 Pages12345>