Hãy Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương; Bostonfx; HKL

Hãy yêu lại từ đầu. Những bông hoa mới nở. Hãy đi lại từ đầu. Con đường bóng cây tre. Hãy yêu lại từ đầu. Tiếng yêu người thỏ thẻ. Hãy yên vui chờ đợi. Bàn tay tìm bàn tay . Mỗi chúng ta trong đời. Đã có lần.

Gọi Nắng

Tác giả: Nguyên Chương & Thơ: Trần Mộng Tú

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam

Nắng ở nơi đây hiếm hoi như hạnh phúc. Anh có về gọi nắng đến cho em. Anh có về mang theo chút tình riêng. Để em sưởi trong những ngày mưa bụi. Gió ở nơi đây hay làm em bối rối. Tình ở nơi đây tình bay nhẹ như mây. Anh có.

Đi Cùng Thanh Xuân

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Hà Mi

Đoạn đường dài tôi đi, từng ngày trôi đi là những điều hạnh phúc. Vì tôi lớn lên với ước mơ tuyệt vời, nụ cười sẽ bay mãi trên môi rạng ngời. Và tôi bước nhẹ nhàng đắm chìm say khúc hát. Vượt mọi giới hạn vì tôi giờ đây đã.

Đêm Ngồi Nghe Tiếng Chim Trên Biển

Tác giả: Nguyên Chương & Trần Trung Đạo

Đừng theo, chim nhỏ, đừng theo nữa. Rồi sẽ như ta lạc lối về. Ta như ngựa bỏ đời hoang dã. Quay nhìn mờ mịt dấu sơn khê. Từ nay cánh hạc vàng xa khuất. Chân trời kỷ niệm trắng mênh mông. Xung quanh chỉ một màu mây.

Đêm Mưa Nghe Tiếng Đàn Bầu

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam

1. Đêm mưa, về gác lửng. Chợt nghe tiếng đàn bầu. Như một trời giông tố. Dâng lên niềm nhung nhớ. Bao năm rồi mẹ hử. Chưa một lần về thăm! Bao lâu rồi em hử. Áo nhầu mầu hoàng lan. Tiếng mưa lẫn tiếng đàn. Cho.

2 Pages<12