Đời Vẫn Lầm Than

Tác giả: Mỹ Huyền

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Trúc Lam; Trúc Linh; CaliMoon

Dù có những lúc bơ vơ buồn chán. Dù có những lúc kêu than phàn nàn. Nào ai nghe thấy trái tim ngủ hoang. Người đến cứ đến nghe câu chuyện vãng. Người đến cứ đến khi tôi bàng hoàng. Và nghe tôi kể bao nhiêu lầm than.

Kẻ Yêu Thầm

Tác giả: Mỹ Huyền

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Mai Thiên Vân; Trung Hậu

Tiếng ca rất buồn khi trời vào thu. Gió nhẹ em nghe u uất tầm hồn. Từng đêm phòng không gối chiếc. Sầu cho tình ngang trái. Biết bao giờ mới được yên thân. Nhớ anh rất nhiều nên lòng quạnh hiu. Ôi đời em sao như ánh.

Khổ Vì Yêu

Tác giả: Mỹ Huyền

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Thu Hiền; Thu Thúy; Trần Thảo; Quỳnh Trang; Hoàng Kim Yến

Biết nói gì đây biết nói gì đây. Trời cao nỡ sinh làm kiếp con người. Sao không làm áng mây trôi. Sao không làm gió lên khơi. Để rồi khổ sầu muôn kiếp người ơi. Tha thiết gì đây tha thiết gì đây. Lệ xưa chẳng vơi lệ.

Ngàn Đời Thương Nhớ Mẹ

Tác giả: Mỹ Huyền

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hoàng; Mỹ Huyền; NguoiDepHoaSenKimCuong; Thùy Dương; Phương Quế Như

Mẹ ơi đêm về lạnh lùng buồn thiu. Đời lắm ưu phiền giông tố triền miên. Từ lúc xa cách Mẹ yêu. Đời con đau thương thật nhiều. Đắng cay trăm chiều nặng trĩu vai còm. Mẹ ơi đâu rồi tiếng nói dịu êm. Lời ru êm đềm that.

Tan Nửa Vầng Trăng

Tác giả: Mỹ Huyền

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền

Anh nỡ quên đi mối tình của em. Anh nỡ quên đi kỷ niệm êm đềm. Anh trao duyên về người khác. Cho em khóc hận ngàn Thu. Trời bầy chi cho thân gái vô duyên. Anh đã đem theo nữa đời của em. Anh đã đem theo nữa vầng.

Tương Tư Khúc

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Mỹ Huyền]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền

Ánh trăng lẻ lơi sao muôn ngàn đang chiếu soi. Cô gái xinh tươi đang mơ mộng cho mối duyên đầu. Nhớ bao ngày qua dưới trăng ngà hai chúng ta. Hẹn hò nhau tiếng yêu đương sao mặn mà. Ánh sao nhẹ rơi em yêu kiều môi mắt.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mỹ Huyền