Tương Tư

Tác giả: Quốc Tuấn

Ngày em đến, đến cho anh xây ước mộng. Để rộn ràng lời yêu thương muốn trao. Rồi em như mây gió thấp thoáng xa dần. Rồi xa anh, trôi mãi đi phương trời xa mơ. Ngàn nhung nhớ, đến mang cho ai nỗi sầu. Để đợi chờ buồn.

Trái Tim Bụi Đường

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Một dòng sông bình yên trôi êm đềm. Rồi nơi đâu con sóng lên xoá tan đi. Một kiếp sống và trái tim chân thật. Vùi chôn theo một giấc mơ thiên đường xa xôi. Cuộc tình đến rồi đi không giã từ. Người ra đi không xót thương.

Trái Tim Bụi Đời

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn; Lương Tùng Quang

Một dòng sông bình yêu trôi êm đềm. Từ nơi đâu cơn sóng lên xóa tan đi. Một kiếp sống và trái tim chân thành. Vùi trôn theo một giấc mơ thiên đường mong manh. Cuộc tình đến rồi đi không giã từ. Ngừơi ra đi không xót.

Tình Tuyệt Vọng

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Từng giọt lệ rơi trên bờ mi. Tình tuyệt vọng con tim sầu úa. Giờ tim mình ngừng rơi lạnh lẽo khúc nhạc. Có em đang đợi ai. Từng kỷ niệm trôi trên mù khơi. Núp bóng trăng soi sáng ngoài hiên có em mong thiên đàng. Sẽ nhớ.

Sunday Buồn (Chủ Nhật Tình Yêu, Chúa Nhật Tình Yêu)

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Kiwi Ngô Mai Trang; Bảo Hân; Khánh Loan; Như Loan; Ngọc Như Ý; Mai Tiến Dũng; Ánh Minh

Chiều Chủ Nhật chờ anh trước lối cũ, đi cà phê ta bên nhau, trên chiếc xe như hôm nào. Và cuộc tình đẹp như mơ hôm nay, sao bỗng dưng mau đổi thay, anh đã quên đi tình ta. Chiều Chủ Nhật buồn nơi góc phố vắng.

Say Tình (Trái Tim Tật Nguyền)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quốc Tuấn]

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân; Nguyên Khang; Gia Huy; Đàm Vĩnh Hưng; Ngủ Quên; Thế Sơn

Rót mãi những chén chua cay này. Lêu bêu như gã du ca buồn. Lang thang bước với nỗi đau. Với trái tim ta tật nguyền. Buồn nào đưa ta qua những nỗi đau thương này. Giọt nồng ta say cho quên đi đôi mắt u tình. Ánh mắt.

Nuối Tiếc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nga) [Lời Việt: Quốc Tuấn & Cẩm Vân]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Kiều Nga; Cẩm Vân; Diệp Thanh Thanh; Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng

Ngày xa xưa em ngu ngơ quá như trẻ con. Được chàng yêu thương nhưng em có hay gì đâu. Buồn vu vơ em hay giận dỗi hay hờn ghen. Chàng thương quá vội âu yếm em không màng. ĐK:. Đã mất nhau cách xa rồi. Xưa hay dỗi hay.

Như Lá Vàng Bay

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Ta ngồi đây nghe lòng như giá băng. Tìm vào quên lãng nghe từng cơn gió thu nhẹ rơi. Tiếc thương tình tôi đã trao người. Dẫu cho dù ai nỡ phụ tình em. Em giờ về đâu ?, nơi nào ? Quên thời gian sao hồn như vỡ tan.

Liên Khúc Paris By Night Top Hits 96 (LK Paris By Night Top Hits 96)

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Giang & Lê Minh Bằng & Trịnh Lam & Hoài An & Lương Bằng Vinh & Nhật Trung & Trần Đức & Quốc Tuấn & Chí Tài & Đồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Ta mong quên đi thời gian. Cho ta vui cuộc đời, dù đời đắng cay. Ta mong quên đi nỗi đau vây quanh ta. Đã bao ngày vẫn không nhạt phai. Mưa rơi mưa vẫn rơi hoài, nỗi nhớ vẫn mãi dâng cao. Trong ta.

Làm Sao Quên Được Em (Làm Sao Quên Được Anh)

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Trịnh Tuấn Vỹ; ISdream

Quên đi tình yêu thế nhân. Để trở về thân cỏ cây. Hmm..... Biển hòa mình trong nắng xanh. Con tim giờ như giá băng. Tình chỉ là như giấc mơ. Anh xin đành quên. Anh xin đành quên. Một cuộc tình bao trái ngang. Xa.

2 Pages12>