Lá Thư Tiền Tuyến (Cô Láng Giềng, Ngày Con Về)

Tác giả: Thanh Phương & Nguyên Thảo

Lâu lắm chưa về quê thăm mẹ. Từ độ súng thù rền nơi nơi. Mẹ già run run tay gậy trúc. Tiễn con khi trời hừng đông. Và những ngày chiến thắng mẹ mong. Cơm sấy no lòng khi xa nhà. Con mơ bếp hồng lời mẹ ru. Ngày hành quân.

Kỷ Niệm Thời Con Gái

Tác giả: Vinh Sử & Nguyên Thảo

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Tài Linh; Bích Phượng; Lưu Mỹ Linh; Thùy Trang; Giao Linh; Phi Nhung; Yến Vy

Kỷ niệm thời con gái xa xôi. Buồn vui mình mãi nhớ trong đời. Những ngày thân ái anh tôi. Ân tình e ấp trên môi. Tin yêu thời con gái. Cuộc tình nào không chóng phôi pha. Nụ hoa nào chẳng sắc hương nhòa. Có loài.

Cô Thắm Đi Chùa

Tác giả: Nguyên Thảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Sang; Mộng Thi; Vân Sơn; Giáng Ngọc

Một sớm mai đẹp trời chứa chan lòng người. Ai như cô thắm ao xanh tay thì che dù hồng. Ôi xinh quá với dáng tiên dịu dàng. Này hỡi cô thắm ơi cho tôi gửi lòng thương. . Đường công gianh mai một em giàu sang. Cô thắm đi.

Chuyện Sui Gia (Chuyện Xui Gia)

Tác giả: Giao Tiên & Nguyên Thảo

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ; Phi Phụng; Kim Tử Long; Thành Lộc; Thanh Hằng; Thanh Bạch

Chuyện sui gia là chuyện của hai nhà. Một bên là đàn trai cưới vợ cho con. Một bên là đàn gái gả chồng cho con. Nói chung bên nào cũng là, là mẹ cha. Ăn ở thuận hoà muôn thuở lưu danh. Biết ta biết mình, tốt lá tốt.

Bạc Màu Áo Trận

Tác giả: Vinh Sử & Nguyên Thảo

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Chế Linh; Thichduthu; Mạnh Quỳnh; Quang Lập

Từ dạo xa nhau anh đi vào quân ngũ gian lao. Địa đầu biên khu chấn quân thù đời áo hoa rừng. Từng đêm hỏa châu tung trời cao. Điệu buồn đại liên rơi ngàn sau. Chợt nghe lòng nhớ nhung về. Người em gái nhỏ thành đô.

2 Pages<12