Hãy Sống Theo Những Gì Con Muốn

Tác giả: Hà Quang Minh & Lê Quang &

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

[Am] Cha đã tìm trong [Em] đôi mắt con. [F] Dõi theo [G] cánh tàu bay giấy [Am] lượn tròn. Cả ước [F] mơ con [G] bay giữa trời lộng [C] gió. 2. [Am] Cha đã tìm trong [Em] đôi chân con. [F] Bước những [G] bước háo hức.

Làm Sao Nói Hết

Tác giả: Hà Quang Minh & Laurent Jaccoux;

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Khoa

Nhìn sóng cuốn trào đại dương thét gào. Gào thét như lời muốn nói. Nhiều lúc thấy mình tựa như sóng trào. Chẳng nói lên điều vẫn đi. Bao ưu phiền giấu chôn trong lòng. Nhiều lúc muốn gào thật lớn. Để sóng cuốn mình tựa như.

Lần Cuối

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Về thôi anh nhé chia tay người nhé. Yêu thương hãy để trong mộng. Mùa đông đang tới ôm nhau lần cuối. Hôn nhau lần cuối trong đời. Dù lòng tiếc nuối xin anh đừng nói. Khi tim đã che mây xám. Ta chẳng quen nhau chẳng.

Mãi Như Bây Giờ

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi; Nathan Lee; Minh Tuyết

Lần đầu anh đến em dẫu đã hững hờ. Anh biết nhưng vẫn chờ chôn dấu yêu vào mơ. Một mình anh nhớ đâu trách em bao giờ. Em có đâu nào ngờ, em cứ luôn làm ngơ. Rồi ngày trôi mãi qua biết bao con đường. Qua bíết bao vui buồn em.

Mất Nhau Trong Vòng Tay

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Dù biết từ nay hai trái tim đã mất nhau. Vì đã đổi thay dù đôi tay vẫn nắm tay. Mà lòng vẫn nhớ vẫn dấu yêu vẫn mộng mơ đêm mong bóng ai đêm cút côi trong khói bay. Nhìn những nụ hoa đang úa tàn đang héo khô. Lòng.

Màu Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn & Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: MTV; Thiên Vương

Chút đen tóc em quá mềm. Chút son vẽ môi em nắng hồng. Và vẽ giấc mơ, giấc yêu bắt đầu. Và vẽ nhớ nhung, vẽ thêm chút buồn. Chút xanh ngời, thoáng mây cuối trời. Chút ánh vàng thắp sao đêm rất vội. Và vẽ những đêm bên.

Melody

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Em thân yêu ơi giờ này cất bước (chân) về đâu. Nơi đây anh mong được nhìn bóng dáng em xưa một lần. Một lần được nhìn bồng bềnh mái tóc mấy bay. Một lần chìm vào cơn mơ. Năm xưa bên nhau mình thường miên mang ngắm sao.

Ngóng Chờ Nơi Ngõ Vắng

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Chiều hoàng hôn xuống ánh tà dương u buồn. Gió đến vây quanh niềm cô đơn. Nước mắt đã rớt trên vờ vai khô gầy. Ta ngóng chờ người qua nơi này. Từng chiều buông xuống cõi lòng thêm tơi bời. Đếm cánh hoa khô tàn rơi rơi.

Tháng Ngày Buồn Rồi Sẽ Đi Qua

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Rồi những ngày buồn cũng sẽ đi qua. Và tình yêu sẽ xanh trở lại. Rồi những ngày buồn cũng sẽ trôi xa. Và tình yêu sẽ thắp lên màu nắng. Rồi tháng ngày buồn cũng sẽ êm trôi. Rồi buồn vui sẽ ru lại đời. Rồi những giận hờn.

Thôi Nhớ Mong Mà Chi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hà Quang Minh]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân

Tình là gì? Tình chỉ là chiếc bóng mãi trôi vô tận. Tình là gì? Tình chỉ là ngàn ngàn năm trong giấc mơ. Sao xa vời? Bao nhiêu đêm ngồi nhớ bóng dáng ấy. Môi mắt thêm nhiều hao gầy. Trong tim em chợt tiếc bao nhiêu hơi.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hà Quang Minh