Người Hát Tình Ca

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Lơ thơ, những cánh hoa lơ thơ. Gió thu về, bỡ ngỡ. Ngoài trời thay áo mới, dịu mát hơn. Tôi mơ, có lẽ tôi đang mơ, giấc mơ nào! Rồi em bước qua, một hương thơm mát trong. Qua sông thưa thấy em mơ màng, lắng nghe.

Ngọn Cỏ Lau

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang; Hà Anh Tuấn

Tung bay theo cơn gió, lung lay con sông nhỏ. Thì thào bờ cỏ lau lấp ló, bên sông nước. Màu trắng theo làn mây mong manh mềm mại thế. Đung đưa cả trời mây chiều sáng một bờ bến. Bay bay theo làn gió nghiêng nghiêng theo.

Ngày Vui Của Romeo

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Anh

Ước mơ có một ngày sáng tươi. Một ngày pháo hoa tưng bừng quanh ánh sao. Bên lâu đài trước thềm nhung óng mượt. Chiếc kiệu lộng lẫy đang mong chờ giây phút kia. Vì ngày hôm nay khắp nơi chan hòa. Nét môi tươi cười gió cũng.

Ngày Mai

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Qua đêm nay, hơi ấm sẽ nồng nàn, mang tới cho không gian, chút nắng chứa chang... Từng ngày dài, vẫn mãi chưa nguôi ngoai, ủ kín những vệt dài, mờ ánh ban mai... Cho tôi mang những tiếng hát say mê, đê mê thương cho.

Nâng Được Thì Buông Được

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Trần Ngọc Ánh

Tỉnh dậy trong đêm trắng. Một khoảng không êm vắng. Tôi lặng. Chặng đường ngổn ngang đó. Mọi điều sao khó khăn với tôi. Cứ hết lòng, luôn chân thành. Mà chỉ mình tôi mới biết thôi. Nhưng anh cần những lời nói trên.

Mượn

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Mượn vầng trăng êm trôi để về chiếu sáng đêm tối. Mượn nơi bóng mát để che thân trưa hè nóng. Mượn chút ánh dương vừa lên sáng nay để tôi được thấy. Ngày mới đã xanh càng xanh trong lành và tôi lại yêu... Mượn một.

Một Người Đã Xa

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong; Lưu Hương Giang; Minh Hằng

Một chiều trong xanh về lại nơi từ rất lâu. Chôn vùi sâu ở nơi trái tim tôi. Kỷ niệm yêu thương về một người đã xa. Tất cả như lại đưa lối tôi đi. Thật nhiều suy tư, ô cửa với những nỗi buồn. Nhớ đôi mắt chan chứa một.

Let Her Go

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương

Nhớ về 1 thời ta mới đi bên nhau. Môi chạm nồng nàn rất lâu. Ngồi đây nhớ về một thời anh nhớ cả một đời. Vui vì nụ cười mỗi sớm. Rồi ngày tháng qua nhanh, người cũng mau quên nhanh, bận lo xem ai đúng ai sai. Từng lời nói.

Lại Lần Nữa

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Vers:. Nhìn anh đi xa xôi, khuất lấp trong mưa trong mưa bay bay. Nhìn theo tới lúc mắt thấm ướt. Long lanh long lanh giọt dài. Lời anh nói lúc đó vẫn thoáng đâu đây. Đâu đây bên tai. Nghẹn ngào trong em trào dâng. Mãi.

Kỷ Niệm

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Vừa ngồi xuống ... một mùi hương ... một lời nói ... một cảm giác thân quen ... Vừa ngồi đây ... người xưa ấy ... Anh đã đến cho tôi nụ cười ... Sao hôm nay lại nhớ đến, nhớ đến lời Anh nói thì .. thì thầm .. Khi bên tôi.

4 Pages<1234>