Anh Đã Yên Bình, Tôi Biết Thương Mình

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Nghe Adele ngồi hát về chuyện tình cũ, không sao đâu cô sẽ tìm người giống như người lúc xưa. Và chợt cô nghe xung quanh, anh đã tìm được bình yên và kết hôn rồi. Thời gian dần trôi... mọi thứ vẫn hệt như vậy. Tôi.

Ánh Sao Băng

Tác giả: Sỹ Luân

Như những ánh sao băng anh đến rồi đi. Cho em mãi đi tìm một giấc mộng đẹp. Ôi giấc mơ tuyệt vời thần tiên. Và chợt về trong kí ức tôi! Xin cho những phút yêu thương còn mãi trong đời. Và những lúc tuyệt vời còn mãi bên.

Ánh Sao Kỷ Niệm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Ngồi đây giữa trời , một mình , đếm những ánh sao , mỗi ánh sao mang một kỷ niệm. Ngồi đây nhớ lại chuyện xưa. Tim em xót xa , bao mong chờ giờ đây đã vô vọng... Ngày hôm qua ,yêu nhau mấy núi cũng trèo vì nhau. Ngày.

Bonjour Vietnam (Xin Chào Việt Nam)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Raconte moi ce nom étrange et difficile à prononcer. Que je porte depuis que je suis née. Raconte moi le vieil empire et le trait de mes yeux bridés, qui disent mieux que moi ce que tu n'oses dire. Je ne sais de toi.

Bức Tranh Trong Tim

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường & Phạm Quỳnh Anh

Ca sĩ khác: Miu Lê; Ngô Trác Linh & Trương Thế VInh

Cứ nhắm mắt, là bàn tay anh vẽ một nụ cười. Cứ nhắm mắt, là bàn tay vẽ nên gương mặt anh. Cứ nhắm mắt, là anh trong vô thức chọn màu mắt. Những khi ấy trái tim em lại đau nhói. Vẫn cứ rằng cơn mơ đã xóa bao kỷ niệm. Vẫn.

Bụi Bay Vào Mắt

Tác giả: Quang Huy & Hamlet Trương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Em phải thức bao nhiêu đêm và em phải đếm bao nhiêu canh? Để thấy em luôn được nép trong vòng tay anh. Mà em nào đang khóc, bụi bay vào mắt thôi. Bụi bay vào đêm trong ngóng chân ai qua thềm... Em phải ước bao nhiêu câu.

Buổi Chiều Hôm Ấy

Tác giả: Thái Thịnh & Đằng Phương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát Buổi Chiều Hôm Ấy. 1. Trái đất vẫn không ngừng vần xoay. Buồn vui kiếp sống là 1 vòng quay tháng ngày. Giấc mơ ngày xưa tưởng chừng cho 2 đứa. Giờ anh chẳng còn bên em nữa. Bỏ mặc cho người ta đón đưa. Đã có.

Càng Xa Càng Nhớ

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Nhiều đêm nằm mơ về anh. Giật mình mới biết mất anh. Kỷ niệm ngày nào giờ đây. Nằm trong câu hát nhớ mong. Càng mơ về anh càng khóc. Càng xa rời anh càng nhớ. Có lẽ anh ơi. Khi xưa chẳng nên gặp nhau. Nhiều đêm nằm mơ.

Cây Xương Rồng Mạnh Mẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Khi con vấp ngã mẹ sẽ không bước tới dìu con đỡ dậy. Vì mẹ muốn thấy con đứng lên và đi tiếp. Khi con chơi vơi mẹ sẽ không đưa tay mà cố kìm lại. Dù nước mắt trên khóe mi mẹ lăn dài. Cuộc sống ấy biết bao khó nhọc.

Chỉ Cần Anh Hạnh Phúc

Tác giả: Thái Thịnh & Đằng Phương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Tình như cơn chiêm bao chợt khiến em tỉnh giấc giữa đêm nào. Là một hôm em đã thấy hoài công bao tháng năm em cùng anh gom góp những yêu thương này. Vậy mà hôm nay đây người xa lạ kia đến lấy. Thiệt thòi riêng em thôi.

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh