Thu Tình Yêu

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lưu Hương Giang

Đẹp hơn bao giờ một lần. Nhìn là anh mang theo. Ngàn dịu dàng trao cho em. Một lần nhìn là em cho anh. Cả một trời yêu mênh mang. Chiều hẹn hò thu trong xanh. Có ai luôn gần em. Hãy giữ em trong tim anh như thế mãi.

Tạm Biệt Giấc Mơ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Con đường đi còn đang quá dài. Bao niềm vui còn đang chôn sâu. Con đường đi dài những âm thầm riêng mình. Chưa kịp nói cùng ai trong tim này. Chưa kịp trao một nụ cười trong thâm sâu. Bật khóc trong lòng để dấu những nét.

Sương Mai

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Một sáng vừa thức giấc ra đón mặt trời. Tựa như hôm qua ngửa mặt lên ánh dương đầu tiên. Dịu dàng hôm nay trên lá long lanh. Từng giọt sương mai trong lành. Thấy lòng bâng khuâng giây phút ngỡ ngàng. Muốn được lại gần sát.

Sống Thật Một Cá Tính

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Suboi; Gil Lê

Đừng nhìn vào bề ngoài tôi. Chỉ là vẻ ngoài vậy thôi. Không nói lên được điều gì. Hãy nghe trong trái tim tôi là gì. Mọi người nhìn hoài vào tôi. Chỉ thấy vẻ ngoài mà thôi. Đâu biết trong tôi là gì. Còn nhiều điều tuyệt.

Sợi Dây

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Thấy người chỉ thấy ở từ xa. Vì đâu được tới gần. Hình bóng luôn kề bên. Gần bên anh mỗi ngày. Người đã rơi vào nơi. Sợi dây đã quấn quấn lấy. Quấn trái tim còn ngu ngơ. Chỉ có tôi mới yêu nồng nàn. Yêu thật thà không lời.

Sao Anh Vẫn Chờ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

1. Phố còn yên vắng. Không bước chân người qua. Phố sương bay. Nhớ chút gió heo may. Đường khuya vắng còn dài. Bàn chân ấy miệt mài không thôi. Sao anh vẫn còn chờ. Để mái tóc ướt trong màn sương. Đừng chờ nhau.

Riêng Góc Anh Về

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Cổ Thiên Hải

Anh bạn tôi ngày nào cũng thế. Sáng vội vã qua loa một chiếc bánh nhỏ. Tối mệt rũ mồ hôi sướt mướt. Buông mình xuống chiếc ghế chẳng muốn nói gì. Phút giây nghỉ ngơi thế thôi. Suốt đêm vùi thân với những trang vở. Nói với.

Quậy Đáng Yêu

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Suboi

Ai đó mới nhìn thôi mà. Môi đã trói buộc tôi và. Làm thẩm phán để tôi. Như vượt trội họ đã kết luận về tôi vội. Họ label cho tôi. Nghe qua như là biết rồi. Nhưng đó chỉ là cái tên thôi. Ôi ... Nhưng không sao cuz I’m.

Quạt Giấy

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Trong đêm hè nóng bức như muốn cháy lên. Mong ánh điện sáng chói loá dịu bớt cái oi. Âm thanh từ đâu nghe như ai than thở. Làn gió nào đang ngủ, chờ gió. Về đây một đêm sáng trăng. Sẻ chia niềm vui nỗi buồn. Như về nâng.

Nhịp Đập Giấc Mơ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Sao nghe trong tim dư âm đâu đây ngày nào mình còn bên nhau. Sao nghe trong tim âm thanh mênh mang từng ngày tìm về nơi đây. Tóc ai bay làn khói trắng, mắt ai đưa nhịp theo tay. Từng ngày từng ngày em mơ về 1 nụ cười nồng.

4 Pages1234>