Cafe, Thuốc Lá Và Những Ngày Vui

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thế Bảo

Em dạo này em có thấy lẻ loi. Lòng có mang chút đắng buồn vương. Như anh giờ này một mình bên ly cafe đá không đường. Và rồi anh nhớ ngày xa nhau hai tiếng 'nhạt phai'. Chào đón ta sau quãng đường dài. Để ta thu mình lại và.

Cảm Ơn! Ngày Tình Yêu

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lễ; Phương Thảo

Gặp em giây phút đầu. Mà đã say mem tình ngất ngây. Người tình thơ ngây. Dáng yêu kiều như bông hồng tươi thắm. Thầm yêu thương nhớ rồi lòng thấy bơ vơ từn phút giây. Người tình thơ ngay. Em nào hay anh chẳng thể nói nên.

Chà Đào

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thế Bảo; Gọi Là Phúc

Lê đôi chân lãng du bơ vơ. Một sáng ngu ngơ tìm ai nghe chuyện đời ta. Thong dong cứ bước đi chẳng mang vội vã. Mây nương theo gió lây đung đưa. Về quán thân quen từ những câu chuyện ngày xưa. Em như tia nắng mai chợt len.

Có Một Ngày Như Thế

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thế Bảo

Nếu một ngày, bất chợt tôi phải rời xa em khi còn thương. Em có tiếc bao năm mình chung đường, mà cất tôi trong nỗi vấn vương. Và nếu có một ngày, ta chỉ còn nhìn nhau qua những tấm hình. Chỉ thể nghe giọng nhau qua chiếc.

Còn Bao Lời Yêu

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quí

Màn đêm buông, từng cơn gió cô đơn lại về nơi đây. Anh nghe tiếng yêu thương nào vẫn chưa nên lời, vẫn đang mong đợi nơi ấy.... Gần bên em. Mà xa lắm đôi tay không thể níu lấy. Anh đâu biết yêu em là ngóng trông hao.

Đoàn Ta Vươn Ra Biển Lớn

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thế giớ quanh ta như tầu tốc hành, lao nhanh vươn tới giục chúng ta đi, nhệt huyết hăng say trận địa mới nối tiếp chiến công khoa học công nghệ thông tin phơi phới...

Gởi Gió Đưa Hương

Tác giả: Thế Bảo

Em gởi đến một mùa xuân rừng ngọt ngào. Như chiều nay rừng gọi ai lá xanh rì rào. Từng giọt sương giọt nắng xôn xao. Em gởi đến một mùa xuân mai bên cành đào. Như tặng anh bầu trời cao én bay vẫy chào. Rừng là anh em bao.

Hỡi Dòng Sông Trà

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Ơi con sông đã tắm mát cả tuổi thơ. Như vẫn nghe, nghe tiếng hát rằng bờ xe ôi dạt dào. Như vẫn nghe, nghe tiếng hát. Giọng hò quan ơi ngọt ngào. Giọng hò quan ơi ngọt ngào. Ơi Ơi con sông như tiếng hát mẹ ầu ơ. Nuôi nấng.

Ngược

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Chiều vội vã lướt qua nhau. Lướt qua niềm đau từ lâu chôn giấu. Một người cố quay đầu. Một người dửng dưng lạnh lùng bước mau. Chẳng kịp nói nhau đôi lời. Chẳng kịp gượng vui chào nhau mấy câu. Cứ thế đôi ta ngập chìm. Đi.

Người Tình Vô Tư

Tác giả: Thế Bảo

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hồng Nhung

Biển ru em biển như đêm biển. Vô tình biển không nói nên lời. Biển nghiêng nghiêng biển như em. Biển vô tư khi vui khi giận dỗi. Biển đâu biết biển đâu biết trái tim anh. Vô bờ biển đâu biết biển đâu biết. Đâu biết anh.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thế Bảo