Da Nâu Đáng Yêu (Da Nâu 3)

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Phi Thanh Vân

Em là cô gái sành điệu dễ thương. Mang giày cao gót áo pull quần jean. Chiều nay ra phố khiến bao chàng trai. Thẩn thờ ánh mắt ngẩn ngơ đứng nhìn. Em là cô gái sành điệu đáng yêu. Bao chàng để ý ngỏ lời làm quen. Mà em.

Chữ Hiếu Chữ Tình

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo; Tuyết Thảo

Nỗi lòng, em ai có thấu anh đừng nên trách em làm gì. Thật tình lòng em đâu muốn để cho anh khổ đau vì em. Đời em đôi vai còn nặng gánh gia đình. Làm sao em quên hạnh phúc cho riêng mình em. Cõi lòng em như tơ rối em.

Cảm Ơn Một Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

1. Cám ơn đời một sớm mai thức giấc. Ta có thêm ngày nữa để yêu thương. Cám ơn chiều mây âm thầm quên trôi. Làm cơn mưa giăng lối nhỏ em về. Cám ơn từng chiều hoàng hôn phai nắng. Cho gió lên ngàn sóng vỗ xôn xao. Cám ơn.

Bẫy Tình

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Một lần cuối nói với em tận cùng trong đáy long dù hạnh phúc quá mong manh đời không như ước mơ,chỉ cần yêu nhau thuỷ chung dẫu cách xa muôn trùng long ta phải hướng về nhau. Nào ngờ những lúc xa anh người ta đến dỗ dành vì.

Anh Không Ngờ

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Anh không ngờ tình yêu. Mà anh đối với em. Chỉ đùa vui anh đã không thật lòng. Em dại khờ vội tin lời mật ong bướm hoa. Nào đâu biết anh yêu em qua đường thôi. Anh không ngờ tình yêu thật hồn nhiên của em. Bao ngày qua.

Anh Không Muốn Làm Người Thứ Ba (Anh Không Muốn Làm Người Thứ 3, Em Không Muốn Làm Người Thứ Ba)

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Thôi duyên tình ta nên chấm dứt đi còn hơn, tình yêu tay ba chỉ làm đau khổ nhau mà thôi. Giờ anh đi đường anh em cứ vui bên người, đừng quan tâm gì anh hãy để cho anh bình yên. Thôi em về đi níu kéo nhau để làm gì.

Anh Không Còn Gì Để Nói Với Em (Không Còn Gì Để Nói Với Em)

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh không còn gì để nói với em nữa đâu. Thôi em đừng gọi đừng nhắn tin đến cho anh. Bao nhiêu kỷ niệm bên nhau thôi ta hãy quên. Đừng gởi lại làm lòng anh đau xót...hỡi em. Anh không còn gì để nói với em nữa đâu. Khi.

Anh Chỉ Dám Nhá Máy Cho Em (Anh Chỉ Dám Nhá Máy Em)

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh chỉ biết yêu em bằng tất cả trái tim mình. Dù lòng trộm nhớ thương thầm thôi. Tình yêu anh trao em chưa một lần dám nói. Nhiều khi muốn nhắn tin em nhưng đành thôi. Anh muốn nói yêu em nhưng vẫn không dám ngỏ.

Anh Chấp Nhận Là Người Đến Sau

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Thái Triệu Luân

Từ khi yêu em đời anh chuốt lấy bao nhiêu buồn phiền. Từ khi anh yêu em là đời anh biết nềm khỗ đau. Nhìn thấy em bên người ta anh chua xót trong lòng, cố dấu nước mắt để vơi niềm đau. Đời không ai như là anh quá ngu.

4 Pages<1234