Chỉ Còn Mùa Quên

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Dương Triệu Vũ

Em cứ đi đi trên con đường ấy. Đường còn xa lắm cho hai chúng ta. Rời tay nhau tắt nắng chiều ta hóa xa lạ. Vội nhung nhớ cũng vội lãng quên. Bóng tối quanh đây sao im lặng thế. Để riêng anh thấy nỗi đau rất nhiều. Giờ.

Chiếc Gối Ôm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Trọng Hiếu

Ánh mắt em sáng ngời. Như ánh sao giữa trời. Thẩn thờ anh ngước nhìn. Trái tim anh rụng rơi. Em xinh đẹp nhất đời. Xinh em đừng hé cười. Vì nhìn một thiên thần. Là lòng anh sẽ xuyến sao. Không thể nào quên. Thèm.

Cho Anh Một Con Đường

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Hạnh phúc nơi đâu sao lại trôi đi quá mau. Ước muốn bên nhau chỉ là đơn sơ thế thôi. Nhiều lúc anh mơ chân trời yêu thương có đôi. Anh mong chờ hoài, anh đi tìm hoài. Chỉ thấy dối gian để rồi gieo bao trái ngang. Hãy nói.

Cho Anh Quay Lại Nơi Bắt Đầu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Nếu biết trước mình yêu một ngày. Nếu biết trước mình xa một đời. Đếm nước mắt từng đêm lệ rơi. Nếu biết trước ngày mai chia ly. Sẽ cố giữ siết em mãi trong vòng tay. Yêu thương xưa mình trao thật nhiều. Vui bên nhau đưa đón.

Cho Em Một Con Đường

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh; Hứa Như Ý; Quỳnh Vi; Lương Tùng Quang

Hạnh phúc nơi đâu sao lại trôi đi quá mau. Ước muốn bên nhau chỉ là đơn sơ thế thôi. Nhiều lúc em mơ chân trời yêu thương có đôi. Em mong chờ hoài,em đi tìm hoài. Chỉ thấy dối gian để rồi gieo bao trái ngang. Hãy nói.

Cho Ngày Mai Tươi Sáng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Có những ánh mắt ngây thơ sáng như bầu trời. Và có nụ cười xinh nhỏ bé như một ánh sao. Có những ước mơ nào, thật đẹp tươi trong những tâm hồn trẻ thơ. Có từng hạnh phúc đang lớn lên trong tương lai. Cũng có những nước.

Chú Rể

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Nguyễn Hồng Thuận

Lòng anh hạnh phúc khi anh có em bên cạnh. Dường như cuộc sống đã đổi thay thêm nhiều những tiếng cười. Và nhiều những ước mơ. Một người cho anh biết yêu là gì. Ngoài kia thế giới đôi chân biết đi nơi nào. Tìm đâu một.

Có Bao Giờ Anh Tiếc Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Châu Ngọc Linh

Em vội đi mang theo bao yêu thương. Để lại anh cô đơn ngồi đây mong chờ từng ngày tháng. Cuộc tình đã qua mang cho anh bao xót xa. Anh vẫn mong anh vẫn chờ. Vẫn tìm em trong giấc mơ! Có hay chăng lòng anh vẫn.

Cố Lên Cô Gái Nhỏ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Khánh Thi

Bóng đêm đã buông xuống não nề... Bước riêng em nhiều năm đi về ... Phố thênh thang nhưng sao trong em thật cay đắng! Phấn son tô lên môi nụ cười như niềm vui mang đến bao người! Nhưng rồi đêm về em thấy lòng...trống.

Có Thật Không Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Hạnh phúc đã bao lần qua. Nhưng chúng ta đã không nhận ra. Để những tháng năm về sau. Dẫu đớn đau đã không còn nhau. Dấu vết theo thời gian. Có phai mờ có quên được không. Chẳng biết em sẽ quên. Hay ôm hoài vết thương.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận