Người Miền Tây

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Đan Trường; Nguyễn Phi Hùng

Có ai trở về, nơi miền quê ấy, cho tôi nhắn gửi á... Nỗi nhớ quê xa, bao ngày qua cách trở, nhớ từng nhánh mù u, nơi đồng xâu nước lũ, nắng sớm mưa chiều trên đồng ruộng xa, ơi miền quê yêu dấu, tha thiết ngọt ngào dân.

Nhạn Tình Gọi Bạn

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Bên kia sông ai trông bóng người còn mỏi mong. Ai thương ai bến sông gợi bao niềm nhớ mong. Rặng trâu bầu bên đó thương nhớ ai than thương. Tiếng nhạn buồn thở than thương nhớ chi muộn màng. Mưa thương ai mưa rơi mưa buồn.

Nhậu

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú; KdDo_LIVE

Tại rượu nó say, thiệt ra tui đây có say, tại miếng mồi ngon làm cho cái miệng nó thèm. Tại thằng bạn tui quá vui nên tui mới uống. Tại cho chủ quán bán rượu thiệt quá dễ thương. Buổi sáng bia lon bia ngon mình zô mấy.

Nhỏ Nhen

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Anh biết có những lúc anh sai lầm. Anh biết có những lúc đau âm thầm. Anh biết có những lúc anh thầm khóc. Vì trái tim anh không thật long với em. Anh đã có những lúc sống vô tình. Anh đã có những lúc sống cho mình. Anh đã.

Những Nẻo Đường Ca Hát

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Từ giã sài gòn rời xa thành phố. Rời xa người thương trên bước đường vui với hát ca. Hành trang nặng mang theo bên đời khúc nhạc lòng. Làm quen gió sương tìm vui bốn phương. Vui đời trai với nhịp ca buồn. Ngân khúc ca sầu.

Phận Mồng Tơi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Vũ Luân

Biết tôi phận hèn mang nên không dám trao lời. Cùng người em thương bên xóm đông sông buồn. Hai tiếng sang hèn phận nghèo còn mang tình ơi dở dang. Sớm trưa cùng dòng sông bên mưa nắng dãi dầu. Tình đời bể dâu anh chua.

Quên Đi Tình Say

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Thái Bảo

Gịot nước mắt đêm nay. Cố vơi đi niềm đau trong lòng bấy lâu. Mãi chia ly từ đây. Có tiếc thương làm chi tình rồi cũng đi. Bao năm tháng chỉ là dĩ vãng. Bao mơ ước chỉ là giấc mơ phù du xa vời. Có hay tình ơi. Gìơ em vui bên.

Rụng Lá Trầu Duyên

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Sơn Hạ

Bao mong chờ giờ đành trôi xa. Giấc mơ giấc mơ ơi lòng ta. U buồn nhìn theo bóng ai. Tình đã phai xót xa người ơi. Mong nhìn người quay bước đi. Lệ ướt mi nát tan lòng tôi. Một trái cau xanh một lá trầu vàng. Mà anh lỡ.

Sao Nỡ Mình Ơi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Dư Anh

Đêm buồn lẻ bóng mình tôi. Tình nỡ lìa đôi vì người ta đã phụ tôi rồi. Chăn gối lạnh lùng, duyên nồng hai đứa. Tiếng yêu ban đầu… sao nỡ phụ nhau. Vợ chồng vẹn chữ đợi mong. Người đã bội vong em sang đò rời xa bến.

Sự Tích Con Muỗi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Chuyện ngày xa xưa, bên làng thơm có gã thư sinh. Nghèo rớt mồng tơi nhưng tình duyên thiết tha đậm đà. Trời se duyên tình, chàng trai nghèo cưới được vợ xinh. Làng trên xóm bên, bao người ai cũng ngợi khen. Ngờ rằng tình.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sơn Hạ