Kiếp Ve Sầu 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Nhật Hào; Lam Trường; Đan Trường; Minh Tuyết; Huy Vũ; Hạ Vy; Johnny Dũng

Từng đêm thâu nhìn vòng khói thuốc. Nhìn làn môi ấm trao nhau lúc hẹn hò. Còn mãi những tiếc nuối đắm say, hẹn nhau suốt đêm dài. Lòng buồn tênh khi tìm về cô đơn. Bồng bềnh tóc rối ôm vai ướt sương gầy. Lỡ mang kiếp cầm.

Ký Ức Nhạt Màu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: A Tổ]

Ca sỹ thể hiện: Phương Diễm Huyền; Trương Bảo Yến; LaLa Trần; A Tổ

Mình anh nơi đây ôm bao tiếc nuối. Cuộc tình đã xa. Mình anh nơi đây lang thang mưa rơi. Anh nhớ tới người. Lời yêu mong manh khi xưa em trao. Toàn những dối gian. Em đang vui bên ai. Cười nói với ai. Vòng tay yêu thương bên.

Lạc Mất Dòng Sông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Sẽ có những lúc xa thật rồi. Tình lênh đênh, trôi theo khúc ca buồn. Anh mang hoa rơi, đem thả trôi theo cuối dòng. Cuốn theo lá khô bay hết nơi nào. Dẫu có đi vắng xa mịt mù. Mà không sao quên ánh mắt nụ cười. Lang.

Làm Sao Em Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thúy Vi; Kiều Nga; Ngọc Lan

Làm sao em quên đi được đôi mắt anh, quên sao đành một nụ cười ngọt ngào. Đời sao đơn côi khi rời xa cách nhau, con tim u buồn ngày rồi lại ngày đợi chờ. Đến hay đi ôi anh như là cơn lốc xoáy, để trái tim em mãi u buồn. Nhớ.

Lần Đầu Tiên Anh Biết (Lần Đầu Tiên Em Biết)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; ProoBoyy

Lang thang trong chiều mưa bước qua công viên ngày xưa. Hôm nay đông về chưa mà nơi đây sao vắng thưa. Nơi nao phương trời xa em có thương bao ngày qua? Hay em đang hạnh phúc bên người ta... Lần đầu tiên anh biết.

Lặng Lẽ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Lặng lẽ mùa đông. Mùa đông sang tuyết rơi như khơi niềm nhớ. Từng cơn gió buốt trong tim ôi lạnh giá. Ngày hạnh phúc đã xa rồi, bao mùa đông cũng qua rồi. Người yêu ơi, phương trời xa nhớ gì khg em? Ngày em đến xóa.

Lãng Quên Chiều Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường

Một mùa thu đã qua rồi. Em đâu hay biết thu tàn. Mà lòng còn đắm say vui với ai. Có những lúc anh ước mơ. Mơ đôi chúng ta không rời. Trong cơn say em vội vàng đã lãng quên. Và rồi em đã quay đi... Quên đi câu nói.

Lãng Quên Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Lặng buồn nhìn cuộc tình xa rồi. Nơi xưa hai đôi ta chung lối. Nguyện thề bên nhau mãi muôn đời. Sao em mau lãng quên tình tôi. Và lòng người vội vàng vô tình. Cho con tim đau thương tiếc nuối. Bóng người nơi xa cuối.

Lãng Quên Tình Anh (Lãng Quên Tình Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Trái tim ngày tháng anh khổ đau, anh luôn thầm mong, cầu cho duyên tình ta vẫn đẹp tươi mãi, bởi đâu mà chúng ta cách xa, để thêm u sầu, yêu người luôn thiết tha, người ơi. Hứa chi người hỡi cho lãng quên, chỉ thêm.

Lang Thang Đêm Nhớ Anh (Lang Thang Đêm Nhớ Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Người yêu dấu ơi nâng hoàng hôn buông xuống dần. Chờ hoài bóng dấu yêu mà sao anh ở chốn nào. Trời đêm giá băng buốt từng cơn trong mỏi mòn. Lòng bùi ngùi bóng ai xa vời. Hãy nói nói với em những câu chân thành dù tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)