Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Lam Trường; Minh Thuận; Trung Hành; Minh Tuyết; Huy Vũ

Một lần nào anh bước chân đến. Tim em chợt xao xuyến bao êm đềm! Ta gặp nhau lời yêu như đã trao. Con tim em vẫn luôn khát khao. Này người tình ơi, có em rồi. Tình em như ngàn tia nắng trao cho đời. Cho lòng anh từ.

Khóc Một Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Thuyền trôi về đâu, trôi mãi nơi phương trời nao kiếp phù du. Nơi chốn xưa em vẫn chờ, vẫn mong đêm ngày hoài mong người quay bước. Trời như cuồng quay, khi bước chân anh về đây cùng người yêu duyên mới, cùng sánh.

Khóc Thầm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tình yêu đâu chỉ đến với những phút giây mơ mộng. Tình không như mơ ước mà đời mong tìmh thấy. Biết em đổi thay sẽ lãng quên một người. Tình sao luôn trái ngang riêng mình anh? Giờ bên em nay đã có bóng dáng ai yêu rồi!

Không Được Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Phạm Trưởng]

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Tống Gia Vỹ; Akira Vũ

Ngày xưa đó mình đã ước ao. Tình mình mãi không thể chia rời. Cho dù sao cũng yêu suốt đời. Và dù sao cũng chẳng được khóc. Vì ta khóc là tình sẽ đau. Mà tình đau sẽ không vững bền. Rồi tình buồn rồi tình sẽ vỡ tan. Tình.

Không Hối Hận Khi Đã Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Biết yêu người là muộn phiền một đời khg thôi. Cuộc tình đơn côi mình tôi lẻ loi. Nhưng cớ sao tôi vẫn yêu trong đắng cay vô bờ. Mà con tim chẳng nói nên lời. Biết yêu người rồi một ngày còn lại riêng tôi, lặng nhìn.

Không Như Lúc Ban Đầu (Nhật Ký 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Tình giờ còn gì khi em lạc bước lối về. Lời hứa như gió bay, khó biết đâu chân tình. Vẫn thế yêu không là bờ, sẽ tan như bọt nước, mãi đau đớn trong lòng. Tình là ngọt ngào khi không cùng bước lối về. Đời sẽ.

Không Yêu Đừng Nói Lời Cay Đắng (Không Yêu Đừng Nói Lời Đắng Cay)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; AXN

Nói chi lời đắng cay. Nói chi lời oán than. Người ơi tại sao hôm nay. Em đành nói ra. Anh không muốn nghe. Nói ra cũng thế thôi. Nói ra cũng mất nhau. Giờ này cương quyết hôm nay. Em phải bước đi anh trắng tay. Đừng.

Khúc Biệt Ly (Liều Thuốc Cho Trái Tim 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Chưa Biết; Trần Tâm

Một mình trên lối vắng mỏi mòn ánh trăng tàn. Chốn cũ nay giá băng. Tìm người xưa dĩ vãng năm nào mãi xa rồi, tình xót xa phôi pha. Em giờ đây nơi đâu. Còn anh nơi đây nhớ mãi những tháng năm trong đời. Tình yêu.

Khúc Ca Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Khúc ca buồn, khúc ca buồn. Một mình anh trong đêm hát câu ca buồn. Lời biệt ly khi em xa khuất trong đêm đêm, còn lại kỷ niệm buồn. Tiếng ca buồn, tiếng ca buồn. Ngược thời gian cho em bên ta phút giây ban đầu.

Khúc Hát Tương Phùng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Trúc Quyên; Hương Lan

Mây trên trời nhẹ bay về đâu? Lướt trôi, lướt trôi con thuyền mộng. Bến sông kia ai đợi cầu bắc ngang đợi chờ. Ai kia đứng trông trên bờ, cùng nối vui hẹn hò. Trên cây cầu tình nhân đẹp sao. Có ai đứng trông nhau chờ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)