Vì Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Sông suối kia... êm ái trôi mang bao niềm yêu. Còn mang nỗi niềm một mình giấu kín. Vượt qua những dòng gập ghềnh thác núi. Sông suối kia... còn vết dấu bao nhiêu ân tình. Một hình bóng của người tình thấp thoáng. Ngỡ.

Vô Tư

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Em xinh tươi như hoa và bao nhiêu anh si mê làm cho anh ghen không nói lời nào. Nếu như đã yêu em thì hãy yêu hết con tim đừng có như bướm vui hoa anh ơi. Tình là tình mơ với mộng , người là người hay dối gian. Em mãi.

Vòng Quay Cuộc Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ngoài kia gió não nề và cơn mưa rớt rơi. Hay là từng giọt lệ ta đang tuôn. Thương xót phận số quạnh hiu. Người bon chen mưu sinh cuốn theo. Bao ước vọng hão huyền cho đời lênh đênh. Cho thân xác hao mòn. Nào ai.

Vòng Tay Người Ấy

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; Hoàng Bách; Hằng Nga; Tú Quyên; Anh Tú; Mộng Thi; Lynda Trang Đài; Thanh Thuỷ; Nini; Chưa Biết; Lưu Bích; Khánh Hà; BạchLong; VyVy; Philip Huy; Mai Phương

Tình như giấc mơ. Hãy giữ ai ơi cho giấc mơ còn đầy. Một khi đã yêu, người ơi! Con tim sẽ mang thêm bao ưu phiền. Anh hỡi, chớ có thờ ơ. Yêu em với nụ cười đắm say. Bầu trời đẹp xinh. Yêu em với ánh mắt thắm.

Vòng Tay Người Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Huy Vũ; Cẩm Ly

Tình đã đến đây, sẽ mãi bên anh như nắng xuân tràn đầy. Ngàn hoa nở trong hồn anh, em ơi hãy vui bên nhau trọn đời. Đắm đuối, ánh mắt nồng say, trao nhau những nụ cười thắm môi. Cuộc tình mộng mơ, ai ơi hãy đến.

Vòng Tay Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Hãy giữ lấy bao nhiêu kỷ niệm. Cho tình ta không bao giờ xa. Và hãy giữ lấy cơn mưa thuở nào. Đem tình yêu về đây. Anh ngồi đây cô đơn. Mơ vòng tay yêu thương. Lòng mong nhớ dĩ vãng đã xa... ĐK:. Vẫn biết trước.

Vui Lên Bạn Ơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Ánh bình minh chan hoà về trên khắp lối, có những cô bé đang đùa vui nơi góc phố. Quên đi thời gian đang dần trôi xa xa thật xa trong cuộc đời này. Đóa hoa thắm trong vườn đang khoe sắc lá, lũ bướm ong vẫn nô đùa trên.

Vượt Biên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Nghe bâng khuâng bước chân đi ra đi, với những nỗi lo ôi cuộc đời bao cam go. Nếp sống mãi đầy với những ganh đua, ôi bao sang giàu quyền quý trên cao. Vẫn thấy đó nghèo khó ôi thương đau, hãy nghĩ đến nhau cho cuộc đời thôi.

Vượt Qua

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: La Hoàng Phúc; Ưng Hoàng Phúc

Bước qua biết bao nỗi buồn khi trở về anh trông thấy. Nụ cười với ánh mắt nàng như đang loanh quanh ở chốn đây. Khi xưa bên em anh không nói nhưng chất chứa trong lòng này để ngày hôm nay chính em chán ngả đường. Ôi.

Will You Still Love Me Tomorrow

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Một mình ngồi trong đêm khuya ngoài sân vắng tiếng mưa rơi đều. Bài nhạc tình năm xưa làm em nhớ đến bao kỷ niệm. Một lần còn nhớ không anh lời anh nói ta yêu nhau hoài. Bao năm qua anh còn nhớ không, hay quên rồi. Tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)