Nếu Ước Muốn Cho Ngày Mai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Khi thơ ngây trong lòng em đâu hay. Mộng đẹp chỉ thoáng qua trong phút giây. Ngỡ đâu rằng một ngày mình có nhau sẽ dài lâu. Nhưng hôm nay anh về nơi chân mây. Còn lại cõi hoang vu tháng ngày. Những kỷ niệm chỉ làm sầu.

Nếu Ta Còn Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ưng Hoàng Phúc; Quỳnh Anh

Nếu em còn yêu anh hãy tin vào mối tình anh trao em không một ai khác oh.. oh.. oh.. Nếu anh còn yêu em cớ sao lại vui đùa. Thêm bao nhiêu nhân duyên bên bao tình nhân khác không nhớ em ? Sao em lại nói ra câu nói vô.

Nếu Em Là Truyền Thuyết 2 (Nếu Anh Là Truyền Thuyết 2, Tình Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Bao nhiêu đêm lang thang mình ta. Bao nhiêu đêm ta vẫn không nhà. Một mình ta với nỗi đau đầy vơi. Ôi thương đau xé tan hồn ta. Cho tim ta nhói đau điên cuồng. Còn gì đây nữa đắng cay riêng ta. Này người yêu.

Nếu Em Là Truyền Thuyết (Nếu Anh Là Truyền Thuyết)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Tommy Ngô; Minh Thuận; Nhật Hào

Số kiếp đó giấc mơ ngàn năm. Cho ta yêu mối duyên bao đời. Một chuyện tình như thế có bao giờ phai ? Dẫu đã biết nỗi đau còn đó. Nhưng ai kia tháng năm mong chờ. Một chuyện tình theo năm tháng sẽ không quên em. ĐK:.

Nếu Đời Vắng Em (Nếu Đời Vắng Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Em yêu ơi bấy lâu nay anh vẫn khấn cầu cho em yêu trở về. Và đừng xa anh nữa. Từ khi em ra đi thế gian này bỗng úa tàn. Anh mong em đến đây cùng vòng tay ái ân. Em ơi hay chăng khi em ra đi tim anh hoang mang. Bao.

Nào Ai Biết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Chưa Biết

Nào ai biết có những lúc một mình hát. Bài tình ca miên man trôi theo làn gió đông. Từng câu hát để gió cuốn đi. Lòng chẳng muốn nhớ đến ai. Người đau thương xin nghe chuyện tình tôi. Oh oh oh... Sương đêm rơi rơi.

Nàng Trung Hoa (Nàng Trung Hoa Xinh Đẹp)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Kiều Nga; Lynda Trang Đài; Ngọc Lan; Họa Mi; Hoàng Tâm; Ánh Minh

Người tôi yêu có đôi môi hồng. Thật đẹp xinh, thướt tha mái tóc bồng. Nhẹ nhàng trong vụt sáng kiêu sa. Bước theo điệu ChaCha, lã lướt ôi nồng nàng. Người tôi yêu nét môi tươi cười. Nhẹ đôi chân bước theo khúc ca sáng.

Nấc Thang Danh Vọng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Trong tim ai mang những khát khao nồng cháy, vượt bao gian khó khổ đau trong đời. Ðam mê ta quên đi những tháng năm còn đó. Gạt đi nước mắt xoá tan hết muộn phiền. Và lòng người còn dối gian nhiều, đời bon chen cho nhau.

Mười Ngón Tay Tình Yêu (10 Ngón Tay Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Hồng Phượng; Khả Tú; Như Quỳnh; CaliMoon; Xuân Viên

Mười ngón tay ươm tình đắm say. Ngón trước tiên em trao cho tình nhân. Ngón tiếp theo là ngón tay mơ mộng. Ngón tay vẽ hồng giấc mơ. Mười ngón tay tô hồng nét môi. Ngón kế bên ru ta trong tình đôi. Ngón dấu yêu dệt.

Mừng Sinh Nhật Em (Mừng Sinh Nhật Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Nắng tô hồng đôi môi, bao cánh hoa reo vui chúc mừng. Tuổi hồng em có giấc mơ êm đềm. Nhìn nàng: hàng mi vút cong. Nụ cười xinh như đóa hồng. Sướng vui nhất hôm nay là anh. Bởi vì em luôn trong tim anh dấu yêu.