Giọt Nước Mắt

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Nụ hôn khi biệt ly nghe lòng đau giữa đôi dòng lệ rơi. Mình chia tay từ đây chớ có quên tháng năm nồng ân ái. Cho anh bao đêm ôm ấp yêu thương. Nay anh cô dơn thương nhớ bóng hình. Trong tim anh luôn khắc sâu duyên tình.

Giọt Lệ Tương Tư

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Huy Sinh

Từ ngày tình yêu chợt tung cánh bay. Em u buồn tựa như lá vàng rơi. Ngày ngày qua lòng nghe nhớ thương. Ai nỡ tâm ly biệt sao không nói một câu. Tương tư này ôi lòng quặn đau. Than trách ai nỡ quên ân tình những ngày.

Giọt Lệ Chia Ly

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Còn đâu nữa khi cuộc tình đã lỡ. Lòng người gian dối cho tim vỡ tan rồi. Gặp nhau đêm nay đây. Phút chia tay không nói nên lời. Tàn đêm vắng mưa giọt buồn héo hắt. Còn gì lưu luyến chỉ thêm những ưu phiền. Tiếng mưa.

Giọt Đắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Rượu nồng ta uống để cho giọt đắng xóa tan niềm nhớ. Nhủ lòng thôi hãy cố quên lời nói dấu yêu hôm nào. Cuộc tình sao quá mỏng,còn lại bao đớn đau. Bận lòng chi nữa để trái tim buồn tênh. Cuộc (Vì) đời như những giấc mơ.

Gió Cuốn Bụi Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Hoàng Châu; Nhật Hào

Chàng như gió bay đến bên em. Cuốn sóng mịt mù về xa xôi. Chàng như gió bay đến bên em. Cuốn sóng bụi mù vào thiên thu. Anh là cơn gió, cuốn theo búi mù là em đó. Cơn gió thoảng qua, cuốn theo chiếc lá xa lìa cành. Vui.

Giao Ước Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Nào cùng giao ước với nhau nàng hỡi trước khi vào yêu, rằng tình yêu đó mãi luôn nồng thắm khiến ta không rời. Hãy để con tim mình, hoà nhịp yêu thương này, còn nhiều giao ước nữa ở trong tình yêu. Một lời giao ước.

Giấc Mộng Tình Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh

Mặt trời hồng hừng dương chiếu sáng. Ngàn nụ hoa dâng lên ngát hương. Và ngoài vườnd dàn chim véo von. Tràn lên niềm vui chung câu hát thần tiên. Một tình yêu dịu êm. Mình cùng nhau uyên ương chấp cánh. Người tình ơi ngàn.

Giấc Mộng Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Lòng tôi xây bao ước mơ. Không biết ai để tỏ bày. Buồn riêng mang tâm tư xót xa. Đớn đau không nên lời nói. Ngoài kia sương giăng phố đêm. Hoa úa tàn như nỗi sầu. Mùa xuân nay ra đi đã xa. Chỉ còn giấc mộng buồn bấy.

Giấc Mơ U Sầu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Đăng Quân

Con thuyền nhẹ nhàng lướt trôi. Trên thuyền hai đứa mình sánh đôi. Hai trái tim thề sẽ trọn đời. Nguyện làm chim Hải âu hát câu tình ca. Lời thề nguyền xin vẫn khắc sâu. Anh và em giữ trọn sắt son. Muôn kiếp mặn nồng.

Giấc Mơ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Huy Vũ; Minh Tuyết; Cát Tiên

Những giấc mơ trong tim giờ đây em đã xa rồi. Mùa đông đã qua ôi cơn mơ vụt hết. Tình buồn giờ đây cho con tim mình giá băng nơi chân trời. Người tình giờ xa một giấc mơ qua. Nghe đâu đây mùa đông đang quay về. Ôi từng.