Giấc Mơ Bên Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Chân buớc trên đuờng xa biết bao ngày qua anh vẫn đi tìm. Em ở phương nao biết bao giờ ta gặp lại nhau nữa. Nhớ mãi ân tình ngày nào mình trao giấc mơ tình yêu. Xa xôi phương nào giờ đành xa nhau biết đâu ngày sau. ĐK:.

Giã Từ Cơn Mê

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Ngày tháng cứ trôi hoài trôi mãi, nào ai biết ra sao trong ngày mai. Ðời sống ngỡ cơn mộng đêm dài, xua đám đông đua chen nhau miệt mài. Rồi đến lúc ân tình tàn phai, đời hoang vắng khi quanh ta không còn ai. Chợt thấy.

Email Tình Yêu (Email Love, E-mail Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Kỳ]

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Tuyết Thảo; Philip Huy; Dạ Nhật Yến

Anh nơi phương trời thật xa xôi. Em cô đơn với ngàn tiếng tơ lòng. Con tim đầy nhớ mong. Từng đêm vắng khơi lòng bao nhiêu khát khao. Xa anh nhớ nhung vội đến. Vùng trời nào đó khi những đêm về. Em luôn hằng có anh. Tình.

Em Yêu Anh (Anh Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Em yêu anh bằng trái tim khát khao. Luôn mong cho đôi ta gần nhau mãi. Đi bên anh mà vẫn sao cách xa. Ta yêu nhau lòng không có nhau. Tim em u sầu người ơi anh có hay. Hãy nói em biết anh đã không còn yêu. Nhìn.

Em Sẽ Quên Anh Thôi (Anh Sẽ Quên Em Thôi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Cindy Thái Tài

Anh như tia nắng tươi đem gieo vui khắp nơi. Một ngày đã đến cho em bao nhiêu yêu thương tuyệt vời. Anh như cơn gió trôi,như muôn con sóng khơi, một thời đã cuốn xô em theo anh con tim mệt nhoài. Anh như muôn áng.

Em Mong Em Mơ (Anh Mong Anh Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Em mong em mơ em mong em ước theo theo anh,sẽ yêu anh,sống bên anh. Em mong em mơ em mong em ước cho anh trái tim say rất chân thành. Em mong em mơ em mong em ước đã lâu những thương yêu biết bao nhiêu. Em mong em mơ.

Em Là Người Anh Yêu (Anh Là Người Em Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Chế Khanh

Em xinh đẹp như hoa, cười trong nắng xuân chan hòa. Thơ ngây người anh yêu, dù đôi lúc hay hờn dỗi. Mắt biết, môi sắc thắm, nét vô tư hồn nhiên. Em đùa vui tự như én bay. Khi ta gặp nhau thôi là anh đã yêu em rồi. Bên.

Em Là Của Anh (Anh Là Của Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Nụ hôn say đắm của em. Làm cho ta biết bao nỗi xót xa trong anh. Niềm cô đơn quanh ta ... vội vàng bay đi theo dĩ vãng mờ xa. Biết nói sao cho vừa. Yêu em yêu mãi trong đời. Có một lời trọn đời anh vẫn muốn nói với em:.

Em Không Yêu Anh (Anh Không Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Em không tin anh, em không yêu anh. Dẫu cho.. anh đã cho em một tình yêu. Em không có mùa xuân nên em không có tình yêu. Vì em.. luôn mang những nghi ngờ. Tháng ngày trôi qua nhanh thật nhanh. Nhốt cuộc đời gian khó.

Em Đừng Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Sáo Trúc

Ngồi hát bài hát ngày xưa. Gọi tên em trong đêm mưa buồn. Lời hát với tất cả tình yêu anh gửi trao. Mai đây em ra đi xa mãi. Em sẽ chẳng đi đâu người ơi. Ta bên nhau yêu mãi muôn đời. Nhưng số kiếp không cho mình yêu mãi.