Cuộc Tình Đã Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Duy Quang

Cung đàn vương vấn ta. Nâng dài theo tiếng ca. Đêm về ôi thiết tha. Nghe như mơ hồ trong gió. Dòng tóc ai bay trong chiều. Vấn vương ta bao ngày. Để hồn ta thêm mê say mãi trôi trong đời. Một đời xa vắng. Xưa tình ta ngát.

Đô Rê Mon ( Phim Đoraêmon )

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Bạn thân ơi vui quá là vui. Bao ước mơ mình vẫn đi tìm. Chợt hôm nay bạn đã khiến cho ước mơ bỗng nhiên không còn là xa xôi. Bạn thân ơi vui quá là vui. Bao ước mơ cùng túi thần kỳ. Và bao nhiêu bảo bối hay tất cả tất cả mọi.

Đóa Hồng Đẫm Máu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Tuyết Thảo; Hồng Thảo; Liễu Kiều; Meiko Kaji

Trời mang bão giông tới cuốn theo gió. Mà nước mưa se lạnh thắm mát bông hồng nhung. Dành tặng anh rất yêu thương. Tối sinh nhật. Với ước mơ tình sẽ mãi đẹp. Ngờ đâu mới bước đến đầu hiên. Thấp thoáng bóng ai sau màng.

Đường Đời Xa Vời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Dù đường xa tắp, lòng vẫn không hề ngại ngùng. Chân bước đi nhưng tim như tràn lên nỗi vui. Vượt ngàn sương gió, ngàn nguy khó đâu nề chi. Ta vẫn luôn đi tìm niềm tin sáng soi nơi phương trời xa. Đường còn xa mãi dù biết.

Em Như Khăn Hồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng

Em như khăn hồng phất phơ trên nẻo đường dài. Gió sẽ đưa em vào tay những ai. Nếu có yêu em xin giữ khăn thắm tươi hoài. Ðừng cho chiếc khăn phai mầu sắc đời. Em như chim trời đến bên thư phòng của chàng. Muốn hót cho.

Em Vẫn Nhớ Tới Anh (Je Pense Encore À Lui, Nhớ Mãi Tình Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga

Lại một lần lệ tuôn rơi đêm nay khi em nghĩ về người. Một người mà lòng em luôn yêu thương cho đến hết đời thôi. Để rồi chiều nào người quay lưng đi không nói đến một lời. Còn lại một mình em và đôi tay ôm nước mắt lẻ.

Giấc Mơ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Việt Dzũng; Bằng Kiều; Loan Châu; Hồng Ngọc; CaliMoon

Chiều nay mưa bay chìm trong cơn say. Cuộc tình rồi chết trong hồn ai. Thuyền ai trên sông lơ lững xuôi dòng. Làn mây theo gió trôi phiêu bồng. Trăng hỡi trăng ơi, sao ánh trăng tàn. Để lòng ta mãi hoài nhớ mong.

Gió Và Hoa Hồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Gió với hoa hồng. Áo em cài thắm bông hoa hồng. Giữa nơi tim mình, trái tim yêu đương thổn thức. Hỡi bông hoa hồng, hãy tươi đẹp mãi trên ngực áo em. Ấp ôm nơi tim em tình yêu. Cánh hoa bay đi và em đã mất anh rồi.

Giọt Lệ Thương Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Anh ơi ở phương nao có biết chăng anh? Chuyện tình đôi ta trôi theo ngàn cánh chim bay cô đơn cuối trời. Một mình em luôn luôn chờ ngóng vẫn luôn mong người. Cuộc đời rồi đây sẽ như, một giấc mơ thôi. Em vẫn mãi cô đơn.

Gửi Người Yêu Dấu (Gởi Người Dấu Yêu, Gởi Người Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Nhất Thiên Bảo

Chia tay hôm nào em đâu có biết. Đôi môi đau thương cười nhưng tim nát tan. Còn đây phút giây nhìn em đắm say một lần này. Trong đêm thâu âm thầm nước mắt rơi tuôn. Qườ tay trong đêm tìm hơi ấm. Điều gì đó trong tim em.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Nhật)