Về Đâu Hỡi Người (En Courant)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Nhớ xưa những ngày bên nhau mặn nồng. Chất ngất với thiết tha ân tình trong mắt tình tuyệt vời. Anh ơi anh có hay tình này đắm đuối tình ơi. Hãy nhớ nhé đã bao đêm em ngồi ngóng trông tin anh. Này người yêu sao còn chưa.

Về Chốn Thiên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Người đến với những dấu yêu. Cho đêm dài không nỗi buồn. Hạnh phúc đến với em. Mãi đắm say chiếc hôn đầu. Người hỡi hãy giữ hết bao yêu thương. Cho nhau trong tim muôn đời. Ngồi hát với những giấc mơ. Mơ con đường chung.

Trọn Đời Vẫn Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Papa, Ngày xa xưa đó những ngày con bé thơ. Tình cha yêu mến như biển sâu sông dài. Đời con muôn kiếp không thể quên những ngày... Nồng nàn, êm ấm bên Mẹ Cha sớm ngày. Nay khôn lớn con vẫn nhớ ngày xưa đó. Năm tháng ấy.

Trọn Đời Bên Anh (Trọn Đời Bên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Julie

Thắm thiết bên anh. Trọn đời bên anh. Đẹp câu ước nguyện. Ngày vui tới rồi. Bên nhau chung đôi. Ta sánh vai. Dẫu có chông gai. Cùng nhau chia sớt. Vuồn vui với người. Và đi suốt đời. Hai ta.. rồi như bóng hình.

Tôi Tin Anh (Anh Tin Em, Em Tin Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ngại giữa bóng đêm. Nơi đây không ngày. Ngại những bóng ma phất phờ. Ngại vắng tiếng anh quanh tôi mịt mùng. Gió thêm lạnh lùng. Ngại nắng chói chang. Đám đông những con đường. Chỉ có bóng tôi… không anh. Chợt thấy.

Tình Yêu Thiết Tha

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thanh Lan; Kiều Nga

Có tiếng hát cất bóng mát cho đời. Có đuốc sáng ấm áp nét môi cười. Có khóe mắt chiếu nắng ấm cho người. Người tôi thương yêu. Sẽ đến đón những tiếng hát mỹ miều. Sẽ đến thắp những đuốc sáng yêu kiều. Sẽ đến chiếu.

Tình Yêu Đó (Oh La La Lola)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Don Hồ; Minh Xuân

Nhìn mưa rơi nhớ anh ngày xưa hai đứa mình. Ngồi ôm nhau nghe tiếng mưa rơi tàn canh. Nhạc buông trên lá cành. Nhạc đem giấc ngủ đến cho đôi nhân tình. Nhạc nghe sôi hạnh phúc trải quanh thân mình. Tình yêu đó còn xanh! Tình.

Tình Yêu Cho Em (Tình Yêu Cho Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Khánh Hà

Em yêu thương ơi, em như đóa hồng. Tình anh trao em từ khi gặp lần đầu. Bên em anh nghe bao la đầt trời. Em trao cho anh tình yêu thật tuyệt vời. Em mang cho anh đam mê tháng ngày. Bên em anh nghe tim anh ấm nồng. Khi.

Tình Yêu Biển Xanh (L'amour A La Plage)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Julie]

Ca sỹ thể hiện: Julie; Ngọc Lan; Kiều Nga

Mơ mộng nhìn biển xanh em càng mơ mộng. Mùa hè phơi phới ngày nắng. Ôi thơ mộng quá ta mới quen nhau. Dẫu rằng vừa yêu nhau trong những tháng hè. Và mùa vui sẽ mau hết. Nhưng ta vẫn nhớ vẫn nhớ đến nhau. Như thế em cho.

Tình Như Nụ Hồng (Mon Amie La Rose, Như Một Nụ Hồng)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Cao Lâm

1. Em xin như là chút hương. Mong manh trên đóa hoa hồng. Hương thơm bay tràn buổi mai. Bình minh lên ngàn tia nắng. Thắm tô trên cánh hồng tươi. Tôi hân hoan ngất ngây say. Ôi! Bao nhiêu là hạnh phúc. Như bao la ánh dương.

12 Pages<12345678910>»