Khúc Hát "Sha La La"

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đon Hồ

Nhớ bóng dáng em thơ ngây, môi thơm say. Mà ngày đêm thầm nhớ. Sáng đến tối tim mông lung, trông muôn sao cho ước mơ đừng xa vời. Dẫu vẫn biết em xa xôi nhưng trong tim thầm chờ mong từng phút. Với khúc hát tuy đơn sơ.

Lady Of Ice

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Trúc Lam; Trúc Linh

Lady of ice mái tóc vừa chấm vai. Nàng là hoa rực rỡ với ánh mắt mộng mơ. A Lady of ice với khúc nhạc đắm say. Nàng là hương tình ái sẽ ghé đến ngày mai. Người yêu ơi còn đây cánh môi sầu. Lời tình yêu và giây phút ban.

Lại Đây Với Em (Lại Đây Với Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Anh cho em khúc tình ngất ngây. Như đêm thu, đêm mát u sầu. Nhìn bầu trời thơm ngát gió xuân. Và nụ cười đang ước mơ. Như phong ba nơi vùng cát bay. Rồi bập bền sóng biếc khơi trùng. Người tình làm tim em đắm say.

Làm Sao Có Anh (Làm Sao Có Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Làm sao có em để ấm giường êm trong một đêm mềm. Để ta ngất ngây một giấc mộng ngoan mơ màng ảo huyền. Một vòng tay ấm, một ngàn nụ hôn. Để ta chết đi rồi tái sinh trong kiếp sống cuồng điên. Cấu xé lớp da, tấm thân.

Lead Me On

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Maxine Nightingale

I have often heard you say. You love me as a friend. But I love you more than anyone. You know I can't pretend no longer. I would give you anything. I'd throw my world. But you don't wanna hear that anymore. And you wanna.

Lemon Tree

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Fools Garden; Chưa Biết; Lam Trường

Lòai ngọc bích dối lời hờn ghen khi môi em tươi thơm bao mùi hoa hồng thắm. Và rồi mùi chanh nối tiếp hương trên làn tóc. Xinh như nàng tiên đẹp tươi như thần thánh. Thế nhưng lòng anh nào anh biết (thật nói không nên.

Liên Khúc Khi Ta Hai Mươi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Khi ta hai mươi yêu thương có trong ta chơi vơi. Nghe trong tim hát lên bao câu ca. Chứa chan ngập tràn đầy niềm vui. Nhớ ghi trong cuộc đời. Khi ta hai mươi ta yêu gió yêu mây xa xôi. Ta yêu sông nước mênh mông muôn nơi.

Lien Khuc Roi Mai Day

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

(F). Như làn mây tình yêu thôi Giờ đây lững lợ Như làn gió tình yêu thôi Giờ đây hững hợ Rồi một lần xa cách Là một đời than trách Rồi cuộc tình bay mất Là một người đi khuất.Tình chỉ còn cay đắng Để chỉ còn xa vắng Để chỉ.

Liên Khúc Thế Giới Tuổi Thơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Thật tuyệt vời biết bao nếu quanh ta trẻ lại. Mọi người như bé thơ thắm trên môi nụ cười. Và niềm tin rực sáng với bao điều mơ ước. Thắp trong từng trái tim con người. Mong thế giới bình yên yêu thuơng. Không nuớc.

LK KHI TA HAI MUOI

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Khi ta hai mươi yêu thương có trong ta chơi vơi. Nghe trong tim hát lên bao câu ca. Chứa chan ngập tràn đầy niềm vui. Nhớ ghi trong cuộc đời. Khi ta hai mươi ta yêu gió yêu mây xa xôi. Ta yêu sông nước mênh mông muôn.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Anh)