Lỗi Lầm Của Anh (Lỗi Lầm Của Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bách

..Anh đi tìm trong nỗi muộn phiền. Anh đi tìm trong bóng chiều dần tàn. Anh đi tìm trong những đớn đau, tìm em dẫu biết muộn màng. Nhưng anh chỉ nhìn thấy đường mịt mờ, người ơi em ở nơi đâu? Từng ngày qua anh.

Lử Quán Miền Tây (Lử Quán California)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Huy Tâm

Hỡi những trái tim hay mơ ước. Muốn đến thăm Cali. Hỡi những cánh chim yêu mây nước. Nếu đã đến không quay về. Nắng sẽ ấm nên lòng mình ấm. Trời nắng sáng như màu vàng. Trời Cali mây xanh nên hoàng hôn đẹp lắm. Và quán chiếu.

Milou Ngoan Nhé

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Lu lu ngoan ngoan đi nhé. Lu Lu theo ta ngoan nhé. Lu lu vui lên luôn nhé, cùng ta hát ca đón mặt trời. Lou Lou Skip to my Lou, lou Lou Skip to my Lou, lou Lou Skip to my Lou, Skip to my Lou my darling, lu lu im.

Mối Tình Câm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ngồi lặng thầm nhìn người đắm đuối. Mà ngỡ như mình nghìn trùng xa cách. Lời dạt dào tình đầu giấu kín. Có biết chăng ta đã yêu cuồng điên. Lời thì thầm ngọt ngào muốn nói. Mà sao anh vẫn lắng thinh ngồi đây. Lời yêu.

Một Mảnh Tình Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Kannan Nguyễn; Jimmy Nguyễn

Hôm qua thấy anh vui cùng với người. Mắt môi không rời đẹp tình yêu mới. Em thấy cô đơn con tim rã rời. Tiếng yêu ngày nào giờ đã chóng phai. Hôm qua thấy anh em muốn ngỏ lời. Khi bước đến gần vội quay gót đi. Đôi ta.

Mười Chàng Tí Hon (10 Chàng Tí Hon)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Một giờ lại một là thành hai. Góp với hai là ba tư hay năm hay sáu bảy tám chín hay là mười, sao đông đông đông ghê, mười chàng trai giống giống nhau như một, giống giống nhau như một người. Thật là là kỳ mười chàng.

Muốn Nói Yêu Anh (Gọi Tên Người Yêu, I Just Called To Say I Love You)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Anh Tài & Đặng Hiền]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Kiều Nga; Tuấn Ngọc; Trung Hành

Nào mùa Xuân xanh ..chờ hoài trong mơ. Tình yêu trao nhau buồn như cơn gió Xuân sang muộn phiền. Lời nào ai ca ..sầu dâng lối về. Người ơi trăng kia cũng buồn cho những cơn say nghẹn ngào. Buồn giọt mưa tuông ..ngập ngừng.

Nàng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nhật Đăng]

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên; Thanh Thảo

Bình minh đến trên con đường tôi thường đi qua. Hàng cây vẫn như bao ngày đón chờ ánh nắng. Phút chốc thấy sao con tim tôi như có bảo giông. Vì có một bóng ai xinh tươi vừa đi ngang chốn đây. ĐK:. Nàng như búp bê thiên.

Nếu Yêu Em (If You Love Me Let Me Know)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Minh Xuân; Julie Quang

Lòng vui khi anh yêu đến trao tình ngời ánh nắng. Yêu anh em như lớn theo nỗi thắm thiết kia. Từ lâu em mơ dựng xây riêng thế giới rất xinh đẹp. Và mong ước anh yêu sẽ thiết tha với tình em. Nếu anh yêu xin yêu thiết.

Ngày Cưới Em (I Went To Your Wedding)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Xuân Sơn; Thái Thanh

Ngày vui của em tới rồi. Ngày cưới của em tới rồi. Ngày em về nơi xa vời. Nhìn em ngày vui lấy chồng. Rực rỡ mùi khăn áo nồng. Và em bẽn lẽn đôi má hồng! Mừng em vui ra đi, cho ta chia ly. Quên đi là dĩ vãng phôi.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Anh)