Thank You

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Mỹ Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

My tea's gone cold I'm wondering why I got out of bed at all. The morning rain clounds up my window. And I can't see at all. And even if I could it'd all be grey but your picture on my wall it reminds me that it's not.

Tình Ca Cho Anh (Goodbye To Love)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thanh Mai; Duy Quang; Thái Hiền; Thúy Hà Tú

Tình ca em viết cho anh, từ ngày mới biết yêu từ ngày em biết chờ mong. Ôi rong chơi tháng năm miệt mài, biết bao ngày tháng xôn xao. Mắt đợi, mắt chờ, chờ những bờ môi làm em ngất ngây lòng. Trong giấc mơ yêu ban đầu. Khi.

Tình Cách Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Hứa Như Ý]

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Mùa đông đã tàn mà sao vẫn còn. Từng cơn buốt giá trong con tim này. Người yêu ơi anh ơi có biết. Vì sao hỡi người, vội xa cách rồi. Người đi có biết riêng em nơi này. Một mình em mang đớn đau. Trái tim này nguyện yêu.

Tình Một Đêm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Lương Tùng Quang; Tuấn Phương; Lý Băng Băng; Nam Dương; Phương Thanh

Trong mơ anh thấy trong đêm tối có em cùng anh. Đôi tay ngoan em ôm ấp giấc mơ. Đêm hoang đan lối có bước chân, lối em đi về với giấc mơ kia. Đôi anh mãi trong đêm tối suốt đêm cùng em. Trong cơn mơ đấm ta đã có bên.

Tình Si

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Phương Thanh; Minh Tuyết; Hạ Vy

Biết em trong một đêm vũ trường. Ngất ngây quay cuồng theo tiếng nhạc. Khiến bao mắt nai nhìn em. Chìm trong vũ điệu say đắm. Đón em khi màn đêm xuống dần. Đón em khi đường khuya vắng người. Mắt em ánh muôn vì sao.

Tình Vẫn Đam Mê

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Huy Tâm; Anh Tú

Con tim anh in sâu hình bóng em. Tình một thuở không bao giờ đổi thay. Và người tình đừng có ơ hờ. Đừng giận hờn một trái tim thương đau. Tình đam mê, thiên thu tình đã trao. Hẹn hò những đêm đen thật khát khao.

Tình Yêu Mờ Khuất

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thiết tha, say sưa êm đềm. Tình yêu rực rỡ, xóa tan hết ưu phiền. Ngất ngay bên nhau mơ màng. Tình yêu đẹp mãi nếu ta đừng chia xa. Đắm say trong muôn mây hồng. Cùng em chìm đắm suối mơ thắm hương nồng. Có em phiêu.

Tình Yêu Ngày Mai (Người Tình Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Đạt; Lucia Kim Chi; Minh Tuyết; Lam Trường; Cảnh Hàn; Tú Châu; Chưa Biết; Cẩm Ly

Này người tình anh yêu ơi. Người đem đến biết bao vui buồn. Và người cùng đôi môi. Làn môi thấm ngất ngây tim này. Bên nhau từng phút với nhau. Và ta sẽ quên đi tháng ngày. Thầm mơ sao ta hoài có nhau muôn đời. Này.

Vai Áo Màu Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: AC&M; Thái Hiền

Tình tôi tan nát. Than ôi yêu người yêu mãi. Nhưng sao mà như mất em rồi. Tình tôi say đắm đã lâu. Hỡi người yêu dấu. Đã cho được gần nhau. ĐK:. Chiếc áo ấy có đôi vai. Xanh màu xanh ân ái. Xanh như một hạnh phúc.

Vẫn Hoài Mong Đợi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Cô đơn mình anh, chìm giữa đêm dài, tưởng con tim bùng cháy nổi nhớ nàng khôn nguôi. Cách xa thật rồi lòng này có em mà thôi, sẽ chỉ ước mong sao em hiểu cho tôi. Dù cố nén thương yêu đáy sâu hồn tôi. Về đây hỡi.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Anh)