Lu La Le

Tác giả: Sinh Hoạt

Lu la le lu la le lu la lu la le, lu la lu la lu la lu la lu la le Lu la le lu la le lu la lu la le, lu la lu la lu la le.

Luật Rừng

Tác giả: Sinh Hoạt

Làm Sói Con thì luôn GẮNG SỨC nghe lời trên. Làm Sói Con thì ta không nên quá tin mình. Làm Sói Con thì luôn GẮNG SỨC nghe lời trên. Làm Sói Con thì ta không nên quá tin mình.

Luật Sói

Tác giả: Sinh Hoạt

Các Sói Con trong Bầy đều Gắng Sức mà nghe lời. Các Sói Con nghe lời và Gắng Sức không rời. Lời Sói Già nói ra có mà ghi tận đáy lòng. Và nghe lời thấy ngay các việc khác đều xong. Sói Con không nghe mình vì non nớt.

Lý Tưởng Đời Tôi

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tâm niệm của tôi là yêu Chúa trong muôn người. Tâm niệm của tôi là loan báo Tin Mừng vui. Tâm niệm của tôi là reo lên bài ca mới. Tâm niệm của tôi là yêu Chúa không hề vơi. Lý tưởng của tôi là đem Chúa cho muôn.

Mắc Cỡ Gì

Tác giả: Sinh Hoạt

Mắt cỡ gì mà không chịu lẹ giùm ! Cái mặt sáng láng mà làm dáng làm duyên Cái mặt chuối chiên mà làm duyên làm dáng Cái mặt bánh trán mà làm dáng làm duyên ... Cái mặt bí xị xin chạy ra đi !

Mang Lửa Về Tim

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Màn đêm buông lơi theo ánh lửa dần tàn. Tình anh em ta theo ánh lửa tràn lan. Tim ta đây còn khắc ghi bao nhiêu mối tình mặn nồng. Lửa đêm nay tan nhưng lửa thiêng còn cháy âm thầm ngàn đời. Biệt ly muôn phương ta nguyện.

Mây Gió Tan Hợp

Tác giả: Sinh Hoạt

Mây gió mây tan hơp ta chớ lo gì phút giây phân kỳ. Còn trời còn non sông Còn người còn đoàn viên. Ta nắm tay từ biệt dù có ra về vẫn luôn dặn lòng. Dặn lòng đừng quên, quên lời tuyên thệ quên nghĩa làm người.

Mối Dây Liên Đoàn

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sỹ thể hiện: Hướng Đạo

Anh em nối dây Liên Đoàn cùng trông theo đích tối cao. Sao cho chóng nên hoàn toàn. người dân tâm trí lớn lao. Yêu qúi đất nước nhà ta. Trung với đất nước nhà ta. Dù ta thấy khó khăn thế nào cũng không bao giờ sờn.

Một Đàn Gà

Tác giả: Sinh Hoạt

Một đàn gà thi nhau ca, ca tối ngày sáng đêm. Một đàn gà thi nhau ca, ca sáng đêm tối ngày.

Mowgli Giết Hùm

Tác giả: Sinh Hoạt

Mowgli giết hùm Mowgli giết hùm. Diệt SerKhan. Diệt SerKhan. Mau đem phanh thây nó ra. Mau đem phanh thây nó ra. Ra ra ra ra ra ra ra ra. Ra ra ra ra ra ra ra ra.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sinh Hoạt