Anh Không May Mắn

Tác giả: Khánh Đơn

Nhiều lần tự hỏi lòng, tại vì sao anh không thể quên. Chẳng lẽ sẽ không yêu thêm bất cứ người nào. Sợ yêu ai như là em, sẽ gánh thêm biết bao muộn phiền. Bởi vì khi anh đã yêu anh chẳng dối gian. Ngày mà người bảo.

Anh Không Quên

Tác giả: Khánh Đơn

Giờ còn gì khi con tim em dối gian, quên tình yêu sau bao nhiêu năm quên cả câu ước thề. Một mình bước, bước đi trong giá lạnh, đoạn đường em đi đêm nay sao không còn anh? Ngày nào còn bên nhau bao nhiêu đắm say, thế.

Anh Không Thấy Em Sáng Nay

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Buổi sáng nay thì anh không còn trông thấy người. Lòng anh đau rất đau người có hay?! Gọi người mà không thấy,vì giờ người nơi ấy,đã ấm êm đã yên vui cùng ai. Buổi sáng nay thì anh không còn trông thấy người. Mình anh thôi.

Anh Là Chú Rể

Tác giả: Khánh Đơn

Ngày hôm nay anh đã ở đây bước bên cạnh em. Cầm tay em giữa lời hát vang mừng ta hạnh phúc. Lòng vui lắm em biết không em. Hôm nay anh đã là chú rễ. Được yêu em và được em yêu còn gì vui bằng. Nhiều năm qua anh đã ước ao.

Anh Luôn Tồn Tại

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Như

Mình chia tay cũng đã lâu rồi mà. Và giờ anh đã có ai để thay thế. Vậy mà đôi khi ngẩn ngơ,giữa phố đông người em chợt gọi tên của anh vô thức... Nhiều khi em giữa giấc ngủ chập chờn. Bàn tay ôm lấy khoảng không ngỡ là.

Ánh Mắt Vô Tình

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Chiều nay anh với em, mình gặp gở trên một con đường. Lòng thầm vui anh đã trao em một nụ cười. Mà em như chẳng quen em bước qua anh thật vội vàng. Người nhìn anh ánh mắt ấy sao quá vô tình. Dù sao hai chúng ta mình cũng.

Anh Muốn Chia Tay Phải Không

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Anh hôm nay anh khác xưa. Anh hôm nay đang mộng mơ. Về một người mà khác em bây giờ. Cứ thấy anh im lặng bên em. Chẳng nói cười như trước. Vòng tay chẳng như xưa. Hôm nay anh không nắm tay. Hôm nay môi hôn nhạt.

Anh Nhập Vai Quá

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Đến phút cuối cùng thì còn có ai. Bên cạnh em giống như anh đã từng. Để cho em ôm chặt và khóc đây. Mỗi khi em gặp chuyện không may trong cuộc sống... Nhớ tất cả những gì cùng trải qua. Anh vẫn không muốn quay lưng bỏ.

Anh Nhớ Em Người Yêu Cũ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Ngày hôm nay cô đơn, anh lại nhớ đến em vô cùng. Giờ nay em ra sao, không biết em sống như thế nào. Từ khi ta chia tay, em theo người về nơi phương ấy. Có khi nào em nhớ anh ở đây? Màn đêm vây quanh anh, anh cần cái nắm.

Anh Sẽ Thôi Khờ Dại

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Tam Hổ

Nếu biết trước em không cần anh. Nếu biết trước em chỉ xem anh như trò đùa. Thì anh cũng đã yêu không thật đâu. Chắc hôm nay anh sẽ không còn gì oán trách. Nuốt nước mắt sâu trong lòng anh. Để đón lấy hai tiếng chia tay.

22 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn