Ký Ức Chợt Về

Tác giả: Bảo Thạch & Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Đôi khi thấy nhớ em. Trong từng kỷ niệm buồn mong manh. Đôi khi anh muốn nắm tay. Đi trên phố thân quen ngày xưa. Chỉ mình anh bước thật nhanh. Cố quên từng yêu thương quạnh vắng. Dẫu thời gian không quay trở lại. Ngày.

Ký Ức

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Nhiều lần anh, tự hỏi rằng cuộc tình mong manh. Còn lại được điều gì em hỡi. Chỉ còn lại nỗi buồn chơi vơi, oh oh. Dù là anh, hiểu rằng buồn rồi cũng qua nhanh. Chỉ là thoáng kỉ niệm, khi thời gian trôi những nỗi đau. Sẽ.

Khoảng Cách

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Dường như đêm trôi dần lặng lẽ nơi này. Vắng thinh căn phòng, hắt hiu tâm hồn. Thời gian loay hoay không chờ mãi để rồi. Cứ lắng yên, màn đêm buồn. Nơi đây không có em. Để anh thiếu vắng vơi cạn những hi vọng ngày.

Kẻ May Mắn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Gin Tuấn Kiệt

Hôn thật nhẹ lên mắt lên môi em. Hãy ngủ ngoan mơ giấc mơ kia rất đẹp. Để mặt trời lên sẽ gọi em thức giấc. Anh ở đây em hé mắt ra sẽ thấy ngay. Đan bàn tay dẫu mắt vẫn nhắm tênh. Tự hỏi là em đang có mơ thấy anh. Nằm bên.

Im Sorry Babe

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Chuyện từ một đêm mưa. Và người lạnh lùng ra đi. Rời xa bóng em. Mãi trách anh nhưng không nhận ra. Khoảng cách do em luôn tạo ra. Vì lâu nay. Chỉ mang thật nhiều suy nghĩ. Về cuộc tình này. Cứ quẩn quanh bên anh hoài.

I'll Go This Way

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Bảo Thạch]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân

Gió cuốn mang âm duơng như đang giây trong lòng em. Cố gắng tìm lại bao kí ức. Nuớc mắt bao nhiêu đêm rơi bao nhiêu đêm anh tìm hơi ấm riêng mình đem lại em nổi mong chờ khi hờn ghen thức hết giấc mơ. ( Chorus ). Em mơ.

Ích Kỷ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Phi Bằng; Phúc Trường

Khi hạt mưa nhẹ rơi lạnh bờ vai em thêm. Mưa dần trôi từng kỉ niệm yêu dấu ấm áp. Nghe từng hơi gió đêm chẳng còn những ấm êm. Thầm lặng riêng em nhớ về ai. Sau tình yêu từng trao trọn niềm tin cho anh. Em nhận ra từ lâu.

Hy Vọng Mong Manh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cai Thái Sơn

Ngắm những áng mây cứ trôi lờ lững, bầu trời cao trong xanh nhưng mãi xa vời quá.... Đếm thêm những tia nắng soi rọi cuối chân trời, kiếm đâu cho mình một tia hy vọng. Dẫu ta đã có lúc rất cần nhau... Nụ cười ấy luôn.

Hẹn Gặp Lại Em

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Mỗi khi ta gặp nhau anh cảm thấy vui. Hạnh phúc dâng lên trong tim tự nhiên đến thôi. Để bao đêm ngồi mơ về khoảnh khắc bên em. Nắm tay ta nhìn nhau mỉm cười. Mỗi khi anh nhìn vào thật sâu mắt em. Tìm kiếm trong đôi mi.

Hạt Bụi Nhỏ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Em luôn mơ, em luôn nhớ. Chắc vì em là kẻ dại khờ. Nhớ một người không nhớ tên mình. Em không đau, cũng không tiếc. Những thời gian và những tâm tư. Luôn nghĩ về anh. Em sẽ thật buồn khi anh khóc. Em sẽ hạnh phúc khi anh.

9 Pages<123456789>