Hạnh Phúc Khi Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: The Men; Tiến Dũng

Yêu em từ khi màn đêm vội mau bước đi. Yêu em từ khi bình minh nhẹ buông nắng hồng. Cho tim nhận ra là anh đã quá yêu. Đã quá mong em từ phút giây đầu tiên. Cơn mưa nhẹ qua tình yêu của hai chúng ta. Như khi giận nhau.

Hai Trái Tim Một Nỗi Buồn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng

Dường như màn mưa nhẹ buông nơi cuối trời. Chợt trong tim trào dân một cảm giác không yên bình. Và anh lại nghĩ về bao nhiêu nổi buồn. Đến khi nào có hạnh phúc kề bên. Đợi em ngày qua từ trong những kí ức nhạt màu. Thời.

Gửi Cho Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Nhớ bao ngày mình còn chung trên con đường đi. Nhớ câu chuyện cười nào anh thường vu vơ kể mãi. Em nhớ những chiều nào có anh cùng đi về. Khi tan trường ta đứng chờ nhau. Những kỉ niệm vẫn còn mãi sâu trong lòng em. Đến.

Góc Nhỏ Trong Tim

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Mỗi khi ngắm ánh nắng mai thức dậy. Trong lòng bỗng thấy nhớ nụ cười của anh. Nhớ ánh mắt rất dịu êm khi nhìn em thật nhẹ nhàng. Với nụ cười cho lòng sưởi ấm thêm. Cứ mỗi tối những lúc trước khi ngủ vùi. Trong lòng bỗng.

Giữ Từng Ước Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Đêm sáng lung linh muôn ngàn vì sao lấp lánh. Nhớ ánh mắt thơ ngây ngày đó ta vui đùa. Nụ cười thơ ấu những giấc mơ kia nhiệm màu. Muốn bay lên tận trời cao với ngôi sao kia. Và những hi vọng cùng tôi lớn lên trong.

Gió Lạnh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Cơn gió lạnh se buốt hiu quạnh. Mình anh bước đi trong bao nghĩ suy. Trong lòng như chợt vỡ tan rồi. Còn bao nhiêu thời gian nữa đâu... Anh vẫn cười che giấu bên người. Vì anh biết nói ra cũng vậy thôi. Chẳng lẽ cầm tay.

Giấc Mơ Giản Dị

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Những lúc thấy thoáng em cười vui đi bên người yêu trong lòng anh đau buồn. Những lúc bối rối trong lòng khi đi bên cạnh em nhưng mà anh thấy vui. Dù đôi lúc có những ánh mắt nồng nàn với nhau. Dù tay nắm tay chỉ thoáng phút.

Giấc Mơ Đã Muộn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Cố giữ lấy những yêu thương lúc này không muốn quên đi bao kỉ niệm trong tim. Cố nắm lấy những tay buông hữ hờ không muốn xa đôi vai từng ôm lấy. Nếu bết trước chúng ta không thể nào đi đến nơi cuối đường mà còn bên nhau.

Giấc Mơ Buồn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Ngô Chấn Đông

Mỗi đêm từ sâu giấc mơ buồn. Có em kề bên cạnh anh. Ngỡ như thời gian đã quay lại. Mình gặp nhau như chưa hề chia tay. Khóc thêm làm chi nữa đau lòng, có mang được em về đây. Thế gian dường như chỉ có tôi buồn. Đợi chờ.

Em Hạnh Phúc Chứ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

1. Có người từng nói khoảng cách giết chết tình yêu. Anh chẳng tin đâu mọi thứ sẽ thành một chiều. Vì ta đã yêu nhau từ khi bắt đầu đến tận sau này. Anh chẳng tin được một người nào có thể thay thế anh. Nhưng rồi cuộc đời.

9 Pages<123456789>