My Dream

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng

Bài hát: My Dream. Ca sĩ: Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng. I I think of you oh babe. I I I love you babe. I I think of you oh babe. Anh có biết có những giấc mơ. Trong tim mình không thể giấu. My dream that it's together forever. Có.

Muốn Ôm Vào Lòng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Những đêm dài, nhìn ngắm ô cửa phủ kín mưa rơi. Nằm nhớ đến những khoảnh khắc xưa yên bình, trong tim. Những câu chuyện mẹ kể lúc bé cứ mãi ngây ngô. Giờ mới thấy quý những phút bên gia đình, yêu thương. Con ngày xưa bé.

Mưa Rơi Vào Phòng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Cơn gió lùa qua ô cửa sổ. Giọt nắng chiều sa trên mái hiên. Em viết tình ca trên trang giấy. Ôm chiếc đàn ghi ta, la là. Mưa bỗng ùa về trên căn gác vắng. Tí tách rơi từng giọt, từng giọt lăn tăn. Phong thư chẳng kịp mở.

Một Ngày Không Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Anh gặp em từ hôm mưa buồn rơi giăng lối. Ta nhìn nhau vội trao nhau bao nhiêu ánh mắt đầu quá dịu dàng. Và anh đã mong nhớ em. Qua thời gian và đôi ta đã *** như thế. Nhưng mà anh vẫn giấu trong tim. Tiếng nói ngập ngừng.

Mơ Một Giấc Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Một ngày dần trôi hết nắng buông dài dọc đường xa. Giận lòng vì nỗi đau vẫn chưa phai nhòa. Đợi chờ một giấc mơ để cho anh được bên em. Vì sao đôi ta cách xa trong biệt ly. Từng đêm anh mong nhớ vẫn nơi đây chờ mong em. Chờ.

Miss You 29

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; LOY

Đêm khi cơn mưa rơi trên phố nhẹ. Lạnh lùng một mình bước đi. Lặng nghe âm thanh của cô đơn. Miên mang trong bao nhiêu nỗi muộn phiền đã qua. Dường như thiếu vắng trong tim. Thức giấc dư âm hôm nay vẫn nhớ. Nụ cười một người.

Mình Xa Mình Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Juun Đăng Dũng

Chúc em ngủ ngon, hãy nhắm mắt lại và chỉ nghĩ về anh. Anh sẽ ngủ sau, sẽ thức chút thôi để suy tư thêm vài phút. Ngày đâu ngắn khi ta đang xa nhau, ngày buồn lắm đấy em có thấy lạnh không? Nếu biết đâu ngày mai, khi em.

Mẹ Ơi Cho Con Về

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Wendy Thảo

Phía cuối chân trời nơi đâu, tâm tư tôi như hố sâu. Bao năm xuôi ngược lo âu vẫn u sầu. Trong tim thật nhiều cô đơn, thôi quay về nơi lớn lên. Cho tôi chút tự do để tìm bình yên khác. Một chuyến xe phiêu du tìm về nơi kí.

Lời Nói Thật Lòng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Những khi nhìn ánh mắt em cười. Vui ấm áp khi nhìn anh. Giống như tình yêu, em dâng trao hết cõi lòng. Mà sao tim anh thấy hoang mang. Phải chăng bên em như thế. Có thật lòng là yêu mến em. Ngày hôm qua dưới cơn mưa.

Ký Ức Của Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Bảo Thy

Đêm khi cơn mưa rơi mang theo dòng suy tư. Trôi qua đôi tay em ôm bao ngày mong manh. Rất mong qua đôi tay cho nhau bao ngày bên mưa. Bao yêu thương bao nhiu kỷ niệm khi xưa. Thời gian trôi qua như mây nhưng em như nào đâu.

9 Pages<123456789>