Khi Mưa

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Tiếng mưa rơi dịu dàng sẽ làm lòng này xao xuyến. Ấm hơn khi cùng vai kề vai bên nhau. Khẽ nghe mưa từng giọt rơi tí tách. Một vòng tay ấm nhẹ nhàng ôm lấy em. Gió khẽ nâng cánh buồm se lạnh và mình gần hơn. Khi chung.

Khóc

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Thùy Ngân

Tình tan vỡ một mình bước trong đêm. Tìm lại những giấc mơ xưa anh của ngày xưa ấm êm. Nào ngờ cơn gió đã mang sương đến vây kín. Che lấp ánh sáng nơi chân trời, nước mắt tràn bờ mi. Lòng đau xót nghe trái tim khóc trong.

Ký Ức Phím Dương Cầm

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Đêm nay em mơ giấc mơ đôi mình. Chợt nghe vang đâu đây ký ức xưa. Thời gian mang anh từng ngày rời xa thương nhớ. Để bên em chỉ còn những giấc mơ. Ngồi lặng lẽ với những cung bậc tiếng dương cầm. Bàn tay em buông lơi trên.

Lạnh Lùng

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Hỡi anh yêu sao anh lại như thế. Chẳng cần nhìn vào ánh mắt em. Xung quanh thật im vắng. Người giả vời chẳng thấy đến em. Ôi bao chuyện cảm giác một ngày dài. Vậy thì thôi chẳng phiền anh nữa đâu. Chẳng cần anh phải nghe.

Lời Thú Tội Ngọt Ngào

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Mất người vì em đã lừa dối. Con tim nghẹn ngào bật khóc trách em quá khờ. Vụt mất đi bao lời yêu anh trao mà ngày ấy em mơ. Góc tối cay đắng riêng mình em mà thôi. Mất người vì em đã lừa dối. Con tim nghẹn ngào bật khóc.

Luôn Có Một Vòng Tay

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Đông Nhi

Khúc nhạc dịu êm hòa vào đêm ngọt ngào hơn. Với mưa phùn xa bước ngoài ở kính nhỏ xa mơ. Siết chặc vòng tay để cảm thấy được gần thêm. Mắt vui này say đắm cùng lời yêu. Bước từng nhịp chân, từng nhịp chân thật gần.

Mưa Nước Mắt

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Hạt mưa xuyên qua mây đen. Mang ưu tư thấm ướt đôi mi. Không gian bao la. Vây quanh em nỗi buồn. Ngày xưa đôi ta yêu nhau. Đêm mưa rơi anh đã nói bên em. Hãy đón nước mắt mối tình. Hạnh phúc xót với mây. Em lang.

Nghe Này Chàng Trai

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Ôh bao nhiêu gương mặt kia sao trông theo em mãi thế? Em cũng như bao người thôi...cũng có những lúc e ngại. Khi xung quanh đứng lại đây...đừng...đừng làm em lúng túng. Com tim em bây giờ đây đã khóa kín lối đi rồi. Ốh.

Ngọt Ngào (I'm Falling In Love With You)

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Phương Phương

Thời gian trôi qua vẫn còn nguyên những ngọt ngào xưa. Ngồi tựa vai anh nhớ ngày ấy, lúc em thẹn thùng. Sợ anh như mây gió thoảng bay sẽ khiến em buồn đau. Oh oh..I'm falling in love with you.... Em trong căn phòng riêng.

Thiên Đường Hạnh Phúc (I Love You Forever)

Tác giả: Đông Nhi

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Thùy Ngân

Trong đêm ngàn sao sáng với bước chân lướt nhanh. Tay ta cùng nhịp đánh theo tiếng nhạc ngất ngây. Ta cùng lắc, cùng xoay cuộc đời như những giấc mơ. Tôi luôn từng ước muốn bay đi xa thật xa. Như muôn ngàn tia sáng chiếu.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đông Nhi