Ánh Trăng Trẻ Thơ

Tác giả: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Thùy Chi & Nhóm M4U

Đêm trăng lên cao sáng soi bao nụ cười. Nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ. Miên man câu ca đón trăng thu đêm rằm. Chị Hằng lượm khóm sao gửi đến em. Một niềm hạnh phúc trong đời. Được gửi hơi ấm nụ cười. Một vầng trăng.

Bài Hát Cho Em (Bài Ca Cho Em)

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ khác: Đinh Mạnh Ninh; Phương Triều; Nhóm M4U

Anh hát cho em màu hè yêu thương. Và anh hát cho em khe khẽ diu dàng. Đừng hờ hững cho mây và nắng nơi sân trường. Ngẩn ngơ mơ vu vơ áo bay. Anh đã ngu ngơ đợi chờ cơn mưa. Để anh hát cho em những nốt dại khờ. Một nốt vu.

Hát Cho Một Tình Yêu

Tác giả: Thành Vương

Ca sĩ: Mai Tròn & M4U

Bài hát viết riêng tặng em. Gửi những giấc mơ dịu êm. Em hồn nhiên như cơn gió vô tình. Ùa về đây mang nhớ mong. Hát khúc ca về em mãi. Đợi chờ em nơi con phố dài. Dù cho năm tháng phôi phai. Như một giấc mơ buồn. Thì anh.

Hoa Học Trò

Tác giả: Nguyễn Duy Hùng

Ca sĩ: M4U

Từng chiều đạp xe trên phố thân quen. Vẫn chúng tôi những người bạn thân. Sướng vui vì khi tan trường... Từng chiều tung tăng trên phố thênh thang. Áo trắng đeo khăn quàng đỏ tươi. Vai nóng ran vì mang cặp sách.

Mộng Chiều Thu

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sĩ khác: Nhật Huy

Một chiều thu mây trôi lơ lửng trên cao. Một đàn chim đang tung cánh đến phương nào. Một cành hoa đang trôi trôi theo dòng nước. Một chàng trai đang ngớ ngẩn đứng nhìn sao. Chàng thầm mơ về cô thôn nữ hôm qua. Chàng.

Mưa

Tác giả: Minh Vương M4u

Ca sĩ: Thùy Chi & M4U

Chiều nay trên phố chợt có cơn mưa bay. Giọt mưa vội vã nhẹ rơi mắt người. Mưa có vui như em và anh. Và mưa vẫn thế nhẹ lắm khi bên anh. Vì mưa cũng biết, từ trong tim này. Mưa với anh tới sao ngọt ngào. Lắng nghe mưa thầm.

Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi & M4U

Chiều nay trên phố chợt có cơn mưa bay. Giọt mưa vội vã nhẹ rơi mắt người. Mưa có vui như em và anh. Và mưa vẫn thế nhẹ lắm khi bên anh. Vì mưa cũng biết, từ trong tim này. Mưa với anh tới sao ngọt ngào. Lắng nghe mưa thầm.

Mưa Trên Phố Bay Xa

Tác giả: Lê Việt Khánh

Ca sĩ: Thùy Chi & M4U

Từng chiếc lá bay về nơi xa. Ngập vàng góc phố khi mùa thu qua. Chỉ còn riêng em và con phố quen. Kỷ niệm dâng lên thành nước mắt. Giọt mưa đưa em về xa xôi. Dịu dàng ghi dấu chiếc hôn đầu bối rối. Nụ cười chia đôi ký ức.

Ngày Đầu Tiên Đi Học

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Thùy Chi & M4U

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Bé Xuân Mai; Lương Bích Hữu; Mộng Thi

Ngày đầu tiên đi học. Mẹ dắt tay đến trường. Em vừa đi vừa khóc. Mẹ dỗ dành bên em. Ngày đầu tiên đi học. Em mắt ướt nhạt nhòa. Cô vỗ về an ủi. Chao ôi ! sao thiết tha. Ngày đầu như thế đó, cô giáo như mẹ hiền.

Nhớ Mưa

Tác giả: Huy Tuấn & Mỹ Linh( Lời )

Ca sĩ: Mỹ Linh & M4U

Ngồi bên hiên lắng nghe mưa rơi. Chiều mình em ngồi bên quán vắng. Giọt cà phê đắng hơn trên môi. Em lắng nghe từng tiếng chiều rơi. Lại một ngày nữa đang trôi qua. Lại một ngày rời xa mãi mãi. Vì cuộc đời vốn không như.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ M4U