Tướng Cướp Bạch Hải Đường

Tác giả: Cải Lương

Ca sỹ thể hiện: Phần I; Phần IV; Phần II; Phần III

Bạch Hải Đường có cái tên nghe rất dữ dằn:. Truyện "xăm mình". Bởi trên người y gần như toàn vết xăm. Từ chân lên đầu đều được xăm kín những hình. Chữ có ý nghĩa đối với cuộc đời y. Trong đó xăm ở bụng dưới của BHĐ. Là.

Tô Ánh Nguyệt

Tác giả: Cải Lương

Ca sỹ thể hiện: Phần I; Phần II; Phần III

Kịch bản: Trần Hữu Trang. Minh Vương trong vai Minh. Lệ Thủy trong vai Nguyệt. Kim Tử Long trong vai Tâm. Thoại Mỹ trong vai Huệ. Thanh Tòng trong vai Tân. Thoại Miêu trong vai Dung. Diệp Lang trong vai Ông Hương Cả. Hồng.

Nhớ Vợ Hiền

Tác giả: Cải Lương

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Tuấn Anh; Tiểu Long

Tàu lá chuối xạt xào trong gió thoảng. Giọt mưa buồn rơi tí tách ngoài hiên. Bế con thơ mà dạ chẳng đặng yên. Lòng nhớ mãi bóng vợ hiền năm cũ. Vọng cổ. Câu 1:. Nghe tiếng mưa rơi mà cõi lòng tê tái, nhớ bạn tình.

Máu Nhuộm Sân Chùa

Tác giả: Cải Lương & Yên Lang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Kim Huệ; Linh Cảnh; Phương Minh; Bùi Trung Đẳng

At "Thien Nhai Tu" temple, a young sadi with the name Tran Tu Tam (Nghe Si Minh Canh) led a peaceful, carefree life of a monk. One cloudy day, a girl called Nhuoc Thuy (Nghe Si Phuong Lien?) came out of nowhere and gave him

Dưới Ánh Trăng Xuân

Tác giả: Cải Lương

Dưới ánh trăng ngà hoa lá bay. Hồn vương lá rụng giữa đêm dài. Đường về xóm cũ

Đêm Lạnh Chùa Hoang

Tác giả: Cải Lương & Yên Lang

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương; Lệ Thủy; Nhiều Nghệ Sĩ

Đến jờ mình quyết đấu. Các thiên sứ Đại Mông. Khoan. Hay chậm cho ta vài giây phút. Tiếng tạ tình còn vang vọng đâu đây. Lời tâm sự ngày nào như mới đó. Sơn ca…. Nâng chén nghe lòng đau…. Rượu mềm môi cay đắng. Nước mắt nào.

Áo Cưới Trước Cổng Chùa

Tác giả: Cải Lương

Ca sỹ thể hiện: Phần II; Phần I; Phần IV; Phần III; Phần V

Kịch bản: Kiên Giang & Thế Châu. Lệ Thủy trong vai Xuân Tự. Tô Kim Hồng trong vai Phương Thành. Thanh Nguyệt trong vai Xuân Mẩu. Lương Tuấn trong vai Tô Châu. Diệp Lang trong vai Hải Lâm. Thanh Tòng trong vai Mạc Thiên.

Ách Giữa Đàng

Tác giả: Cải Lương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Việt; Khả Năng; Văn Chung; La Thoại Tân

Đức và Huyền yêu nhau. Cả hai đều được đôi bên cha mẹ. Chấp thuận cho làm lễ thành hôn. Một buổi sáng, Đức nghe tiếng khóc. Của một em bé trước cửa nhà. Khi mở cửa ra xem. Đức tìm thấy một hài nhi để trước cửa cùng với.