Con Tìm Với Mẹ (Chercher Avec Toi, Marie, Còn Tìm Với Mẹ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Kim Tuấn]

Ca sỹ thể hiện: Phi Nguyễn; Hương Lan

ĐK. Con tìm từ cõi hoang mang đời con. Mẹ đưa dẫn theo, từng bước Chúa đi. Cùng Mẹ lòng biết hôm nay chờ nghe. Hồng ân Chúa trao, qua Trái Tim Mẹ. 1. Đã có nhiều lúc Mẹ cất lời ca. Manificat! Hỡi Mẹ Đồng Trinh.

Lời Nói Dối Muộn Màng

Tác giả: Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Minh Thư; Quang Dũng; Kasim Hoàng Vũ

Vì câu nói ấy ngọt ngào ấy mà đâm thấu tim gan. Vì đôi mắt ấy mà chết trong tâm chàng lời nói dối ấy chất chứa muôn vạn phũ phàng hãy thứ tha một kẻ sai đường. Nàng không yêu ai và nàng không xót thương với ai, nàng không.

Ngọn Lửa Đêm Đen

Tác giả: Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Có nỗi nhớ nào nguôi, buồn nào cháy trong tim người. Có tiếng hát nào buông, ngập ngừng tan tác yêu đương. Làm sao cho tim em đừng đau. Đêm kia thôi đừng ru vỡ tan mau. Để làm cho yêu thương về đây. Cho tim thôi mộng mơ.

Nước Trôi Qua Ghềnh

Tác giả: Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Khang Lê; Vân Khánh; Quang Lê

Thôi em đừng buồn lời nước trôi qua ghềnh. Ngày xưa nói chi lời vàng son đá mây ngàn. Để tôi ước mơ vô vàn vần thơ chứa chan. Gìơ đây xót xa trăm ngàn giấc mơ phai tàn. Tôi không hờn khi người khiến tôi đau buồn. Mà tôi.

Tìm Đâu Ngày Thơ

Tác giả: Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Làm sao tìm được ngày thơ, làm so níu được dòng thời gian trôi, hồn nhiên ai đánh mất rồi. Đền ai ta biết dối hờn ai đây. Làm sao tìm lại thơ ngây. Thuở còn áo trắng tung bay trong trường. Thầy xưa bạn cũ bây giờ ở.

Trăm Năm Tương Tư

Tác giả: Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

1. Em bây giờ có còn mộng mơ thuở ấy yêu đương. Tơ tưởng tơ tưởng một ánh trăng non. Em bây giờ có còn mong mỏi tình cũ duyên xưa. Cung đàn lỡ nhịp đành lòng buông. Từ đất thần kinh cố đô sầu khơi lại tình tôi. Non.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Kim Tuấn