Viết Tiếp Bản Tình Ca

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Vương Duy

Ai vẫn chờ ai, ai vẫn đợi ai. Ai mãi đi tìm hoài, tìm ai trong cơn mộng dài. Tìm trong nỗi nhớ, tìm trong những kỷ niệm. Đợi trong xa vắng, chờ trong những mỏi mòn. Dù con tim biết đời luôn mãi hờ hững. Quên những ân tình.

Vệt Nắng Cuối Trời

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương; Minh Tiến; Hoàng Bách; Minh Vương M4U

Xa mãi tận cuối trời. Lấp lánh cùng dòng mưa rơi. Vệt nắng chiều buông muộn màng. Anh nhớ em, người yêu ơi. Anh vẫn chờ em về, anh sẽ đợi mãi thôi. Dù vẫn biết khi hoàng hôn tan vào đêm dài. Chỉ còn lại đây mây đen bao.

Thầm Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Người yêu hỡi có biết tim anh bồi hồi. Vì em rực rỡ nhất giữa lung linh sắc hương đất trời. Dù cho ngày tháng phôi pha dẫu hoa có phai nhạt màu. Thì em với anh mãi là tình yêu. Khi lần đầu gặp em. Thời gian bỗng như ngừng.

Nói Với Em Rằng....

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Từ bao giờ, thấy thẫn thờ. Cũng từ bao giờ vẫn vờ đếm ánh sao mờ. Kia là yêu là không là yêu là không mờ. Và đây là yêu là không là yêu là những mộng mơ. Từng ngày qua cứ thế. Và từng đêm cũng thế như trong cơn ngủ.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân; Lê Anh Quân; Bằng Kiều; Lam Anh; Phương Anh Idol; Bùi Anh Tuấn; Minh Tuyết; Yamaha MG10xu; Edirol M-10DX; BạchLong

Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...đêm có hay? Mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng. Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...sao vẫn mãi đêm dài. Để mình ta vẫn con tim cạng giá băng... Đêm hôm qua bỗng nhiên em.

Những Phút Giây Ban Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Nếu nuối tiếc tan trong bao tiếc nuối, để yêu thương xa thật xa. Nếu nỗi nhớ tan trong quên buốt giá và thời gian sẽ qua. Cố giữ lấy dù chỉ là nước mắt. Để ngày mai được khóc dẫu muộn màng. Và giữ lấy dù chỉ là những nỗi xót.

Như Những Phút Ban Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Nếu nuối tiếc tan trong bao tiêc nuối để yêu thương xa thật xa. Nếu nỗi nhớ tan trong quên buốt giá và thời gian sẽ qua. Cố giữ lấy dù chỉ là nước mắt. Để ngày mai được khóc dẫu muộn màng. Và giữ lấy dù chỉ là những nỗi.

Khi Mùa Thu Đi Qua

Tác giả: Tiến Minh & Phương Anh DV

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Dương Hoàng Yến

1. Anh biết không khi mùa thu đi qua. Gọi tên ai giữa sương đêm giá lạnh. Hơi ấm còn đây nồng nàn trong vội vã. Dạ khúc tâm tình người nơi xa có nhớ? Em biết không khi mùa thu đã đi qua. Hồn đi hoang nỗi buồn vương xứ.

Em Đi Tìm Anh

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Ngày lại qua đi, đêm lại về trong nỗi mong chờ. Từng giọt sương rơi, hay là đêm khóc vì nhớ anh ? Một mình đơn côi, đêm vai gầy cùng đêm trắng bao đêm dài. Thời gian trôi, đêm cũng trôi chỉ còn đây mỗi em ... Này người.

Đó Là Tình Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bách

Em! Có hay thu về. Nắng nghiêng, lá vàng, lối nhỏ. Nhìn hoàng hôn buông anh nhớ em. Người anh yêu hỡi! Người là ánh sao trên trời. Người là giấc mơ tuyệt vời nhất. Người mang đến nắng ấm áp khi lạnh lùng. Người là cơn gió.

2 Pages12>