Anh Không Xứng

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ: Duy Khoa

Dẫu đã biết là anh sai thật rồi. Dẫu đã biết chẳng thể nói thành lời. Xin lỗi em vì anh không còn xứng. Để đi cùng em đến cuối con đường. Những ấm áp ngày xưa vẫn tràn trề. Những kí ức cùng em cứ ùa về. Anh nhớ em mà anh.

Bài Ca Người Giáo Viên Nhân Dân

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sĩ: Duy Khoa

Ca sĩ khác: Lan Anh; 10T3; Đăng Dương; Anh Thơ; Tốp Ca; Huyền Trang

Trên những nẻo đường của Tổ quốc xanh tươi. Có những loài hoa thơm đậm đà sắc hương. Có những bài ca nghe rạo rực lòng người. Bài ca ấy, loài hoa ấy đẹp như em người gió vên nhân dân. Tâm hồn em tươi mát xanh như bóng lá.

Bản Tình Ca Đầu Tiên

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ khác: Anh Tú; Xuân Sơn; Thanh Phương; Tuấn Đức

Ngày không em không lung linh nắng trên con đường. Dòng người lướt qua riêng anh ngẩn ngơ miên man. Và em hỡi có biết tim anh vấn vương bóng hình đợi mong. Nhưng anh nín lặng không dám chạy đến bên em. Vì ngại em hững.

Bật Tivi

Tác giả: Nguyễn Duy Hùng

Ca sĩ: Duy Khoa

Bật tivi những lần không bận rộn lại thấy bao nhiêu điều hay, lại thấy bao nhiêu niềm vui. Bật tivi nhìn ra thế giới, lắng nghe tin tức thời sự để thấy quanh ta còn có những khó khăn. Nhìn em, cô gái hôm wa anh vừa.

Chờ Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Duy Khoa]

Ca sĩ: Duy Khoa

Từ khi em đến cho anh tình nồng thiết tha. Nụ cười trong sáng xua tan ưu phiền. Ngày mình còn gần bên nhau. Cuộc đời đẹp tươi từng phút giây qua. Yêu nhau và đắm say nhiều hơn. Ngày em đi nắng cũng buồn. Lòng anh ngỡ như là.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Duy Khoa

Cầm tay và anh nói. Ngày chia xa rồi em hỡi. Nước mắt kia khẽ lăn dài. Siết đôi tay, giữ thật chặt. Tiếng khóc vang trong đêm buồn. Biết mai mình chia xa. Biết chỉ còn mong manh. Sẽ không còn ấm môi mềm. Sẽ không còn ấm.

Để Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Trang & Duy Khoa

Dù chỉ là mộng mơ em vẫn mong anh sẽ quay về. Dù tình mình đã xa anh vẫn luôn mong nhớ em. Anh nơi đâu? Anh có hay ngày qua nỗi nhớ khôn nguôi. Em nơi nào? Em biết chăng đôi lúc anh khóc vì em. Anh có nghe lời em.

Điều Ước Từ Trái Tim

Tác giả: Minh Thắng

Ca sĩ: Duy Khoa

Từng ngàyqua trái tim anh như ấm lại, vì từ khi quen em, là anh biết anh đã yêu em. Từng ngày nhớ mong nỗi nhớ như dâng đầy. Giờ này người nơi đâu em biết chăng tim anh muốn nói rằng anh anh yêu em rất nhiều. Lòng mong ước.

Dù Xa Nhau Anh Vẫn Yêu Em

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ: Duy Khoa

Những yêu thương ngày xưa đó anh luôn khắc sâu trong trái tim. Những kĩ niệm 1 thời yêu dấu như vẫn mãi còn đâu đây. Bao lần anh bước đi trên con phố xưa nhìn hàng cây nghiêng nghiêng ngóng chờ. Có đôi khi lòng thầm nhớ tóc.

Hãy Yêu Anh Như Anh Đã Yêu Em

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ: Duy Khoa

Em cho anh bao niềm yêu thương. Cho anh bao nhiêu nhớ mong. Và buồn vui cũng đi qua thời gian. Em cho anh ân cần tha thiết. Cho anh tình yêu trong sáng. Và hạnh phúc khi ta luôn gần nhau. Anh con tim anh hằng muốn.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Khoa