Mơ Một Giấc Mơ

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Tôi muốn tôi sẽ có em, như bao đôi tình nhân khác. Tôi muốn ôm chặt lấy em, ôm hết tất cả người em. Tôi muốn ôm em đêm này, bằng con tim yêu thương nồng cháy. Tôi ước ta sẽ có nhau, bên nhau như là trăng sao. Tôi ước.

Mưa Nắng Và

Tác giả: Phạm Trưởng

Từ khi anh biết yêu em. Ngày đêm cứ nhớ mong em. Cầu mong cho đêm trôi qua. Để ngày anh đến bên em. Để nhìn bóng dáng thân quen. Cùng 2 con mắt đen đen. Mỗi khi em bắt gặp lúc anh nhìn em. Nhớ đến mái tóc của.

Ngày Đó

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Trịnh Phong

Ngày đó em nói em sẽ trọn đời. Cùng với anh bước đi hết đoạn đường. Mà chúng ta đã mơ ước thật nhiều. Những gì đẹp nhất của tình yêu. Cuộc sống đã khiến em phải vội vàng. Tạm gác quá khứ với kỹ niệm đẹp. Để bước theo với ai.

Ngày Ngày Tháng Tháng

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Khánh Trung

Một người cố gắng, cố gắng tìm một người. Một người cố bước, cố tránh xa một người. Một người cô đơn, nỗi xót xa nhiều hơn. Một người chạy trốn, có nhớ hay đã quên? Ngày ngày tháng tháng, đã có nhiều kỷ niệm. Giờ giờ phút.

Ngược Lối

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Bên cạnh anh ngay lúc này. Là nỗi nhớ em ở nơi ấy. Mới nghe tưởng như rất gần. Mà lại quá xa tầm tay. Trách duyên số sao sắp đặt. Để ta có nhau ngày ấy. Nhưng bên nhau chỉ được vài phút giây. Ai lỡ yêu mới biết được. Tình.

Người Dự Bị

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Phạm Trưởng

Mình đến đến bên nhau đến những khi ta cảm thấy cần. Vì ai cũng như ai chẳng ai yêu thương ai hết. Chỉ nhớ là tự tìm đến sống sẽ quên như chẳng quen biết. Ngày sau hai đứa chào nhau xem như không có chuyện gì. Nhiều khi.

Người Ta Nói Tôi Dối Gian

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Vboys

Thôi đường em em bước. Đừng giả vờ với tôi làm chi. Vì giờ tôi đã biết em yêu tôi. Không phải là tình yêu. Mà đồng tiền sai khiến. Khiến cho em đã dối gian tình tôi. Cho dù ai có lỗi. Cuộc cuộc này cũng chỉ vậy.

Người Tính Không Bằng Trời Tính

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Ngày xưa đó tôi đã sai. Khi bỏ em để theo 1 người. Vì tôi nghĩ người ấy cho. Mình sướng vui và những gì cao quí. Còn bên em sẽ trắng tay. Sẽ được ji ngoài em em hỡi. Vì đánh đổi tôi đánh rơi. Đi tình yêu của tôi một.

Nhiều Lúc Như Đôi Khi

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Phạm Trưởng

Cuộc đời là như thế. Ai ai cũng ước. Ai ai cũng mơ. Ai cũng mơ mình sẽ. Sẽ yêu được 1 người tốt hơn. Thật lòng mình cũng thế. Cũng giống như bao người khác. Chỉ cần 1 người yêu đừng dối gian. Vậy mà sao em cho tôi bao say.

Nợ

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Có phải em đang cố gắng để ở bên cạnh anh. Có phải em đang bế tắc để nói xa rời anh. Có phải em ở bên anh là vì nghĩa lâu nay. Chẵng phải như anh đã nghĩ là tình còn đắm say... Có phải duyên ta đã hết còn đó chút nợ.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Trưởng