Giáng Trần

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Thanh Nguyễn

Một mình ta phiêu du nơi đây chốn trần gian. Tình cờ gặp em một người đẹp tựa muôn cánh hồng. Làm cho con tim ta hôm nay ngất ngây. Tình đắm say... Trời cao đã ban cho ta duyên kiếp gần nhau. Thì nguyện xin mãi gửi trọn.

Gửi Đến Tương Lai

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang

Thời gian sao êm trôi cùng năm tháng. Giờ chia tay hôm nay sao quá gần. Còn lại bao yêu thương trong lòng muốn gửi trao. Cho mái trường cho bạn bè thân thương. Gượng tay trao cho nhau dòng lưu bút. Lệ rôi vương trên mi môi.

Hai Thế Giới

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Em ngu ngơ hỏi rằng. Ai yêu em hơn anh. Ai sẽ mang cho em hạnh phúc. Như khi có anh kề bên. Em luôn luôn hỏi rằng. Trên thế giới này. Sẽ có ai thấu hiểu. Và quan tâm em hơn anh. Người không nói. Chỉ nắm tay em mà.

Hãy Quên Em Đi

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Buông tay em ra, lần cuối cùng thôi - Để em bước đi nhẹ nhàng. Bao nhiêu yêu thương của tháng ngày qua. Xin anh đừng nhớ chỉ cho lòng vấn vương. Buông tay em ra và người đừng nói nữa chi - Ngàn câu ái ân mặn nồng anh.

Hôm Qua Mưa

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

1. Nhìn cơn mưa lạnh qua đây. Lệ rơi trên mi em đấy. Em nhớ một người là anh đó. Những ký ức cũ tìm về. Những ấm áp cũ về lại làm em nhớ. 2. Ngày xa xưa, ngồi bên anh. Cầm đôi tay ngoan anh nói với em một lời. Rằng anh sẽ.

I Need

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Ngày dường như dài hơn. Và lòng dường như buồn hơn. Vì em xa rồi, mình chia tay rồi. Để lại cô đơn với anh. Về đâu khi tình yêu. Vắng người con tim quạnh hiu. Còn đây ấm nồng, tình xưa vẫn hồng. Giờ em nơi nao hay.

I'm Not Ok

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân; DươngK

Biết không em, anh không thể đứng bên cạnh. Làm bạn thân để nhìn em hạnh phúc. Ngày đó đôi ta bên nhau nồng ấm bây giờ. Tại vì sao em nỡ rời xa? Anh sẽ cho em được nhìn thấy tim này. Chỉ còn lại em ở đó. Xin hãy thứ tha.

Làm Sao Quên

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Quên đi bao nhiêu yêu thương để mãi trong lòng. Quên đi bao vui buồn khi đó. Quên đi bao nhiêu đam mê mà ta trao nhau. Để rồi nói ra câu chia tay từ đây quên đi hôm qua bên nhau. Anh lỡ câu gì quên đi hết bao lỗi lầm.

Một Ngày Nếu Biết Trước

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lâm Hùng

Nếu một ngày em bước đi xa rồi để lại những dĩ vãng khi chúng ta bên nhau, nếu một ngày em nói câu ly biệt để mình anh nơi đây mong nhớ em, có bao giờ anh nhớ đến một người ngày xưa đó anh trao bao hy vọng, có bao giờ.

My Honey

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Người đến đã cho tim tôi hơi ấm của những ngày hạnh phúc, khiến cho bao nhiêu băng giá ở trong lòng tôi bây giờ đây chợt tan biến nhanh, chỉ còn lại ngàn hoa ngát hương dưới bầu trời thật trong xanh. Rồi những âm thanh.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng