Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Trung Quân

Đau mấy lần rồi. Thật sự đau rất nhiều lần. Nhắc đến là buồn. Mà chẳng hiểu là tại sao. Tại vì sau bao vấp ngã. Anh mạnh mẽ nhưng anh không cười. Nhìn dòng xe qua vội vã. Anh lặng lẽ chầm chậm tay ga. Mưa bão ùa về. Là ngày.

Cám Ơn Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quân

Verse 1. Giây phút con đến cuộc đời. Ánh mắt mừng vui rạng ngời. Đưa con đến khung trời của yêu thương. Nhiều đêm thao thức canh dài. Che dấu đôi mắt mệt nhoài. Mong giấc ngủ no đầy của con thơ. Pre-chorus. Mẹ đã chắp.

Cánh Đồng Yêu Thương

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Trung Quân

Lời sắp nói chắc sẽ đau lòng phải không em. Anh vẫn còn nhiều hoang mang. Vì chưa tin tình mình sẽ mất. Buồn ngỡ ngàng, xa em trái thêm lạnh. Chiều nắng tàn theo hơi ấm khi giã từ. Ngày chia tay thiếu vắng anh là ngàn nỗi.

Chào Em Chào Xinh Tươi (Chào Anh Chào Xinh Tươi)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Thu Phương & Trung Quân

Ca sĩ khác: Hiền Thục

Chào em chào xuân tuơi .. haháhahà. Xin chào xinh ngoan ..há.. em thướt tha. Xôn xao màu mây tà áo đùa bay trên đường về. Lung linh hàng cây xõa bóng để em thướt tha. Ôm cặp sách nghiêng nghiêng mộng mơ trong lòng hiền.

Chuyện Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quân

Hẹn hò mãi sao em không về với anh. Ở nơi ấy em đang nghĩ gì. Có nhớ anh hay em đã quên, lòng anh bối rối.. Hẹn hò mãi sao em vẫn ở bên ấy. Để em cứ ngóng trông tối ngày. Chuyện là thế sao em lại khóc bởi yêu anh mà.

Có Điều Gì Sao Không Nói Cùng Anh

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Trung Quân

1. Có điều gì sao không nói cùng anh. Đừng tập quen cách sống quẩn quanh. Chỉ làm tình yêu them khoảng cách. Nếu chẳng thể đi chung một chuyến xe. Thì xin hãy cho anh dừng lại. Bỏ đằng sau cả khoảng trời ngây dại. 2. Còn.

Đã Là Mãi Mãi

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Trung Quân

Những chiếc lá mới lấp ló đã xa rồi. Giọt sương đọng ôi vỡ tan. Ngày tháng ngày tháng của mầm non đầu. Mầm non mầm non của tình yêu. Rồi khi mặt đất đã se se lạnh. Hình bóng ai in trên thềm. Chờ đợi ai ánh chiều dần tan. Và.

Đành Phải Cố Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quân

Ca sĩ khác: Thiên Hà; Việt My

Hỡi người yêu dấu tháng ngày bên nhau Em đã cho anh niềm vui Em đã cho anh tình yêu Em đã cho anh ngàn ước mơ Những ngày xa em dẫu ngày phong ba Anh vẫn luôn mơ về em Anh vẫn khát khao nụ hôn

Gọi Mưa

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Trung Quân (R&B Version)

Ca sĩ khác: Trung Quân Idol; Trung Quân Idol (Beat); Trung Quân Idol (karaoke)

Mưa ơi rơi nhanh cho chiều giông tố, đến tơi bơi.. Để ta ngồi lại nơi đây. Nhưng em buông lơi chẳng muốn ôm chặt. Đôi tay này !! . Nhìn em rời bước xóa hết yêu thương ngọt ngào bên nhau, đã một thời anh tin.. sẽ ko.

I'm Not Ok

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Trung Quân & DươngK

Biết không em, anh không thể đứng bên cạnh. Làm bạn thân để nhìn em hạnh phúc. Ngày đó đôi ta bên nhau nồng ấm bây giờ. Tại vì sao em nỡ rời xa? Anh sẽ cho em được nhìn thấy tim này. Chỉ còn lại em ở đó. Xin hãy thứ tha.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Trung Quân