Yêu Và Hết Yêu

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Đành lòng sao em rời xa anh trong lúc này. Đành lòng sao em vội lãng quên ái ân ta vừa trao. Hay là em chỉ vui với tình anh mà thôi. Không yêu anh thì nói với anh lời yêu thương chi em hỡi. Còn gì cho nhau ngoài câu.

Yêu Anh Nhất Trên Đời

Tác giả: Đăng Khoa

Từ lâu anh đã biết em luôn cần anh. Và anh cũng đã biết em yêu anh nhiều. Khi trong lòng chỉ có anh. Và anh luôn biết những điều đó... Thời gian ta hạnh phúc trôi qua thật mau. Giờ anh như cơn gió trôi xa phương nào.

Tình Là Thế Sao

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Lương Nhật Duy

Mối tình đầu đã qua. Tôi vẫn không thể quên được em. Có điều gì hỡi em. Sao bỗng dưng bước đi vội vã. Tôi đã có những lỗi lầm chi. Hay là tôi đã trót mang kiếp nghèo. Vui không em khi em bỏ tôi mà đi. Đã nhiều lần thứ.

Thu Chia Ly

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Tịnh Hiếu

Ngày xưa bên nhau. Bao nhiêu yêu thương. Ta trao nhau tựa giấc mơ. Nụ hôn khi xưa anh trao cho em đắm đuối. Ngày ta xa nhau. Em yêu đâu hay. Con tim anh như nát tan. Từng đêm cô đơn anh trong men say chới với. Thu.

Thiên Thần Tình Yêu

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Thanh Nguyễn

Ngày mình bên nhau anh vẫn thường nói. Trọn đời bên em yêu em mãi thôi. Dù cho ngày tháng không thay đổi. Mãi yêu em người ơi. Mà đâu hay hôm nay mình chia tay. Đành phải xa em, anh đi mà không có em. Tình ta vừa mới.

Thiên Đường Tình Yêu

Tác giả: Đăng Khoa

Ngày mình bên nhau anh vẫn thường nói,trọn đời bên em yêu em mãi thôi.Dù cho ngày tháng không thay đổi mãi yêu em người ơi,mà đâu hay hôm nay mình chia tay đành phải xa em anh đi mà không có em tình ta vừa mới thiết tha mà

Tại Vì Ai

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

"Nói":. Thôi !! Em về đi, hãy về với tình yêu mà em đã chọn. Xin anh đừng trách em, bởi vì em hok còn sự lựa chọn nào khác. Đừng buồn chi em ơi, bao nhiêu mộng mơ giờ đây đã xa rồi. Thì mong em quên đi tình anh ngày xưa.

Nỗi Đau Chạm Vào Tim

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Một người mang con tim rời xa anh rồi. Còn mong có nhớ nữa để làm gì, có sai lầm không khi anh vẫn chờ, vẫn hy vọng em sẽ về. Ngày em đi,gió mưa thét gào, anh cắn chặt môi để anh không bật khóc, nhưng sao, nước mắt.

Người Cuối Cùng

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Song Luân; Cao Mỹ Kim; A Huy; Quang Vboys; Tống Gia Vỹ

Anh có bjết...em nhớ đến anh thật nhjều. Mong gjây phút bên anh thời gjan ngừng lạj. Để ta được mãj bên nhau. Để có anh trong vòng tay. Mình kề vaj nhau cùng ngắm những ánh sao lấp lánh trên trời cao. Thật ngọt ngào những.

Một Lần Lầm Lỡ

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Tịnh Hiếu

Đêm qua anh trông thấy em. Đùa vui trong vòng tay ai đó. Một thời hạnh phúc bên nhau. Giờ đành chia xa em hỡi. Em yêu sao em nỡ quên. Tình anh luôn dành cho em đó. Một thời yêu nhau đắm đuối. Còn đâu khi ta đã xa lìa.

2 Pages12>