Người Đến Từ Triều Châu

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Quang Linh; Khánh Hoàng

Nghìn trùng xa ai còn vấn vương sông hồ. Mà nơi đây, bỗng dừng bước phiêu du. Ở đây có bếp lửa hồng, và nơi đây có mối duyên nồng. Cũng nơi đây em đang chờ anh xây mộng kết tơ. Ngày anh đến ấm lại mùa đông giá lạnh mịt.

Người Ở Bình Minh

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hào; Ngọc Huệ

Bên nhau đêm nay với ái ân êm đềm. Và từng nụ hôn êm như ngàn lời âu yếm. Và từng lời hứa yêu đương muôn nồng say. Tình là những ngày vui êm đềm. Lòng đầy mong ước vì nhớ có em bên mình. Tình mình giờ đây sẽ mãi chỉ còn.

Nhạc Tình Trong Đêm

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Đài Trang

Nhạc tình đâu vọng đến từng bài lời ca nghe xót xa. Làm thổn thức canh vắng từng dòng lệ khóc vu vơ trong bóng đêm. Người đành quên tình ta hết rồi người làm tim ta vỡ tan. Hỡi ơi, cớ sao nhớ thương khôn nguôi. Lạc loài.

Như Gió Với Mây

Tác giả: Nhạc Hoa & Huỳnh Thiên Vĩnh ( Lời)

Ca sỹ thể hiện: Đinh Đại Vũ

Lời bài hát Như Gió Với Mây. Gió mang làn mây, cuốn trôi về đâu, gió ơi đừng xa chốn đây. Gió như là em, thổi mát lòng anh, gió ơi đừng xa nhé em. Tình yêu anh trao về em nguyện như mây gió kia, cho dù qua muôn ngàn.

Nỗi Buồn Đánh Rơi

Tác giả: Nhạc Hoa & Băng Tình( Lời Việt)

Ca sỹ thể hiện: Băng Tình; Đào Chile

Bóng đèn đêm mờ vắng lặng hắt hiu. Đêm dài nhớ thương trái tim đầy vơi. Nỗi buồn đánh rơi, nỗi đau cất lời. Dấu chân ai bước qua nơi đây quên lối về. Tháng ngày mong chờ đếm từng phút giây. Nơi nào sẽ mang nỗi đau rời.

Nụ Hôn Buồn (Kiss And Say Goodbye)

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Johmy Dũng

Người ta đi không tiếc nuối. Để mình anh ngồi trong đớn đau. Kỷ niệm xưa tàn theo bóng đêm. Lòng buồn tênh khi em đã rời xa. Lời hẹn xưa em nói. Mình gần bên nhau ta yêu mãi hoài. Giờ mình anh trong thưong nhớ. Nhớ về em như.

Sắc Màu Cầu Vồng

Tác giả: Vân Quang Long & Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Beo Sài Gòn

Đếm từng mùa hạ buồn đã đi qua. Từng mùa thu cũng trôi qua. Mùa đông đến từ bao giờ? Ngày xưa em hứa mãi yêu anh trọn kiếp này. Dù cho năm tháng đổi thay... Ngắm nhìn cầu vồng tỏa sáng trên cao. Mình đã thầm ước ao như.

Tan Vỡ

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Mộng Na; Lynda Trang Đài; Cẩm Ly

Một chiều hôm nao đôi ta sánh vai nhau bên chiếc cầu. Chuyện tình như mơ ngàn năm tưởng như không sao phai mờ. Rồi chiều hôm nay từng câu ái ân sao ai quên rồi. Tình đẹp như mơ giờ đây đã theo thiên thu phai mờ. Đôi ta.

Tây Phương Di Đà

Tác giả: La Tuấn Dzũng & Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Tú Linh

Nơi Tây Phương thế giới. Có mười vạn Phật tọa lạc nơi ấy. Là cõi trời hồng danh. Cực Lạc tịnh độ là cố hương. Nơi ta hằng mong đến. Thiên đường sống vô ưu an lạc. Phật Đà quang minh. Sáng soi mười phương. Ta mãi nương.

Thuyền Tình Trên Sóng

Tác giả: Nhạc Hoa

Tình đôi ta xanh như cơn sóng. Biển tươi thắm trong giấc mơ đong đầy. Lúc yêu hãy yêu cho thật nhiều. Trùng dương gọi đời hồn nhiên. Tình đôi ta xanh như cơn sóng. Biển xa vắng trong những đêm mong chờ. Phố xưa với.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Hoa